Loạt mỹ phẩm Hàn Quốc được Vanesa Beauty Việt Nam mang về nước

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 20/02/2021 14:37:14 +07:00
(VTC News) -

Công ty mỹ phẩm Vanesa Beauty Việt Nam hiện đang nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ giấy tờ công bố các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng.

Kem chống lão hóa KI Vanesa Hydra Vita B5 Cream

Loạt mỹ phẩm Hàn Quốc được Vanesa Beauty Việt Nam mang về nước - 1

CEO Vanesa Beauty Việt Nam Đặng Ngọc Quý.

Là sản phẩm được nhiều quý bà chọn làm bí quyết giữ gìn tuổi xuân, Ki Vanesa Hydra Vita B5 Cream có khả năng tái tạo làn da, xóa mờ vết nhăn và làm chậm quá trình lão hóa. Diễn viên Tường Vi cũng đã sử dụng và nhận thấy những hiệu quả trẻ hóa da rõ rệt mà sản phẩm đem lại. 

Loạt mỹ phẩm Hàn Quốc được Vanesa Beauty Việt Nam mang về nước - 2

Diễn viên Tường Vi xinh đẹp rạng ngời bên bộ mỹ phẩm KI Vanesa.

Kem Xóa Nhăn Mắt Ki Vanesa Eye Massage Roll on Cream

Kem nhăn mắt KI Vanesa có chiết xuất từ hồng sâm, mâm xôi cùng tinh dầu hạt bơ. Sản phẩm được Công ty Vanesa Beauty Việt Nam nhập khẩu có khả năng giảm quầng thâm, bọng mắt to, đồng thời xóa mờ các vết chân chim ở phần đuôi mắt. 

Super BB Cream - Vanesa Colorkey Brush

Với thành phần chính là chiết xuất hồng sâm cùng vitamin B3 và sáp ong, Super BB cream của Vanesa có khả năng tạo ra lớp nền hoàn hảo, mỏng nhẹ tự nhiên, đồng thời chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB. Bên cạnh khả năng che phủ tốt, sản phẩm kem nền do công ty mỹ phẩm Vanesa Beauty Việt Nam phân phối còn có khả năng giữ ẩm cho da rất tốt trong những ngày thời tiết quá hanh khô.

Loạt mỹ phẩm Hàn Quốc được Vanesa Beauty Việt Nam mang về nước - 3

Vanesa Colorkey Brush là sự lựa chọn làm đẹp của giới trẻ và người nổi tiếng.

Vanesa BB Cream Roller- Kem BB Cream phiên bản mới

Vẫn sở hữu những tác dụng “thần thánh” như Super BB cream nhưng Vanesa BB Cream Roller lại được nhiều bạn trẻ săn đón nhờ thiết kế thông minh dạng thỏi lăn. Ngoài hồng sâm 6 năm tuổi, sản phẩm này còn được bổ sung thêm chiết xuất nấm linh chi nên có khả năng làm sáng da hiệu quả. Đồng thời, Vanesa BB Cream Roller còn giúp người dùng cải thiện hiện tượng chảy xệ, vết nhăn trên da, ngăn chặn tình trạng lão hóa xảy ra. 

Loạt mỹ phẩm Hàn Quốc được Vanesa Beauty Việt Nam mang về nước - 4

Vanesa BB Cream Roller và giấy cấp phép công bố sản phẩm.

Sữa rửa mặt Vanesa Multi Active Cleansing Foam

Là dòng sữa rửa mặt làm sạch sâu, sạch nhẹ nhàng nhờ thành phần tự nhiên. Với sản phẩm này, người dùng không chỉ có làn da sạch mịn mà còn trắng hồng, săn chắc, khỏe mạnh.

Vanesa Mushroom Concealer CC Stick – Kem trang điểm cao cấp

Vanesa Mushroom Concealer CC Stick được tích hợp hơn 50 thành phần dưỡng chất để có thể đem đến một sản phẩm đa năng cho chị em phụ nữ. Không chỉ có khả năng che khuyết điểm hoàn hảo, Concealer CC Stick của Vanesa còn kích thích làn da trẻ hóa, giữ ẩm tốt cho da trong những ngày thời tiết quá khô. 

Loạt mỹ phẩm Hàn Quốc được Vanesa Beauty Việt Nam mang về nước - 5

Kem nền Vanesa Mushroom Concealer CC Stick và giấy phép công bố sản phẩm.

Với sứ mệnh mang đến các giải pháp làm đẹp tự nhiên, Công ty mỹ phẩm Vanesa Beauty Việt Nam một lần nữa khẳng định sự nghiêm túc của mình khi công bố loạt giấy phép do đơn vị chức năng tại Việt Nam chứng nhận, cho phép phân phối mỹ phẩm Hàn tại nước ta. Đây được xem là bước đi đúng đắn, bắt kịp xu hướng làm đẹp thế kỷ 21 tại thị trường Việt Nam.

Sau thời gian dài tìm hiểu về công nghệ sản xuất tiên tiến cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt chất lượng của NEW&NEW Hàn Quốc, CEO Đặng Ngọc Quý của công ty mỹ phẩm Vanesa Beauty Việt Nam quyết định đi đến thỏa thuận hợp tác phân phối dòng mỹ phẩm KI Vanesa chính hãng tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Vanesa Beauty Việt Nam còn bắt tay hợp tác với nhà máy SAMHEE PNP Hàn Quốc để bổ sung thêm các sự lựa chọn làm đẹp cho phụ nữ Việt.  

Thông tin liên hệ: 

Văn phòng: 148 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 

Điện thoại: 0979 070 555

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn