Cuối tháng Ba vừa qua, tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu Nhật Bản Lixil đã chính thức ra mắt hai nhãn hiệu American Standard và Tostem tại thị trường Philippines.
Trong khi đó, Tostem ra mắt loại cửa nhôm có chức năng P7, chịu được độ nén khí cao, cách nhiệt, cách âm.
Bên cạnh đó là các sản phẩm sứ vệ sinh chức năng Ecocarat, có khả năng kiểm soát độ ẩm, hấp thụ VOC có thể gây ra hội chứng mệt mỏi ở các tòa nhà cao tầng (Sick Building Syndrome), khả mùi hôi của nhà vệ sinh, mùi thuốc lá hay chất thải của vật nuôi.
Ông Susumu Yamaguchi, giám đốc điều hành của Lixil tại khu vực ASEAN cho biết, các sản phẩm của hãng được sản xuất với tiêu chí hài hòa với thiên nhiên, tiết kiệm nước, nhất thiếu nước sạch đang là vấn đề mà nhiều quốc gia phải đối mặt trong thập kỷ tới: “Sản phẩm của chúng tôi tiết kiệm tới 40% lượng nước tiêu thụ so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Chúng tôi muốn góp phần chống lại sự cạn kiệt tài nguyên nước.”
Ông Bill Crichton, Giám đốc Lixil ASEAN cho biết Lixil bắt đầu bước chân vào thị trường Philippines từ tháng Bảy năm ngoái và trong tương lai, hãng sẽ tập trung vào các sản phẩm công nghệ xanh, đem lại sự tiện nghi cho cuộc sống, nhưng vẫn đáp ứng tiêu chí hài hòa với môi trường.
Thùy Minh
Trong lễ ra mắt tổ chức ở Blue Leaf Jade Pavilion tại thủ đô Manila, với sự góp mặt của nhiều quan chức trong ngành xây dựng Philippines, American Standard đã giới thiệu các sản phẩm thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước lên tới 40%.
Lixil đã chính thức ra mắt hai nhãn hiệu American Standard và Tostem tại thị trường Philippines. |
Bên cạnh đó là các sản phẩm sứ vệ sinh chức năng Ecocarat, có khả năng kiểm soát độ ẩm, hấp thụ VOC có thể gây ra hội chứng mệt mỏi ở các tòa nhà cao tầng (Sick Building Syndrome), khả mùi hôi của nhà vệ sinh, mùi thuốc lá hay chất thải của vật nuôi.
Ông Susumu Yamaguchi, giám đốc điều hành của Lixil tại khu vực ASEAN cho biết, các sản phẩm của hãng được sản xuất với tiêu chí hài hòa với thiên nhiên, tiết kiệm nước, nhất thiếu nước sạch đang là vấn đề mà nhiều quốc gia phải đối mặt trong thập kỷ tới: “Sản phẩm của chúng tôi tiết kiệm tới 40% lượng nước tiêu thụ so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Chúng tôi muốn góp phần chống lại sự cạn kiệt tài nguyên nước.”
Ông Bill Crichton, Giám đốc Lixil ASEAN cho biết Lixil bắt đầu bước chân vào thị trường Philippines từ tháng Bảy năm ngoái và trong tương lai, hãng sẽ tập trung vào các sản phẩm công nghệ xanh, đem lại sự tiện nghi cho cuộc sống, nhưng vẫn đáp ứng tiêu chí hài hòa với môi trường.
Thùy Minh
Bình luận