Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 4/12

World Cup 2022Chủ Nhật, 04/12/2022 06:00:00 +07:00
(VTC News) -

Cập nhật lịch thi đấu World Cup 2022 mới nhất hôm nay 4/12.

Sau Hà Lan và Argentina, vòng tứ kết World Cup 2022 chào đón thêm 2 đội tuyển nữa sau loạt trận đêm nay.

Đội tuyển Pháp chạm trán Ba Lan sẽ là màn so tài thú vị giữa Kylian Mbappe và Robert Lewandowski. Đây là 2 chân sút xuất sắc bậc nhất thế giới đại diện cho 2 thế hệ ngôi sao, một trẻ một già.

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 4/12 - 1

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 4/12

Đội tuyển Pháp vào vòng 1/8 với tư cách đội đứng đầu bảng D World Cup 2022. Nhà đương kim vô địch là đội tuyển giành quyền đi tiếp sớm nhất ở vòng bảng, sau khi lần lượt đánh bại Australia và Đan Mạch.

Đoàn quân do HLV Didier Deschamps dẫn dắt thua sốc Tunisia ở lượt trận cuối vòng bảng nhưng đó là trận đấu mà Pháp chỉ sử dụng đội hình dự bị. Khi bộ ba Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele vào sân, sức mạnh của đội tuyển Pháp được khôi phục.

Ba Lan cần tới chỉ số phụ - thua ít hơn Mexico một bàn - để giành quyền vào vòng 1/8 với tư cách đội nhì bảng C. Đội bóng này sở hữu Robert Lewandowski, nhưng dấu ấn của chân sút Barcelona không lớn bằng đồng đội trong khung gỗ. Wojciech Szczesny đang có một kỳ World Cup đáng nhớ, với 2 lần cản phá phạt đền thành công và rất nhiều tình huống cứu thua xuất sắc để đưa đội nhà vượt qua vòng bảng.

Trận đấu còn lại trong loạt trận đêm nay là màn đọ sức giữa Anh và Senegal. Đội tuyển Anh đứng đầu bảng B với thành tích bất bại. Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò HLV Gareth Southgate không làm hài lòng người hâm mộ xứ sương mù. Đội tuyển Anh đứng đầu bảng có lẽ bởi các đối thủ tệ chứ chưa có gì chứng minh năng lực thực sự của Tam sư.

Trong khi đó, Senegal khởi đầu World Cup 2022 bằng một thất bại trước Hà Lan. Tuy nhiên, đại diện châu Phi giành quyền đi tiếp rất xứng đáng bằng 2 chiến thắng sau đó. Senegal với nguồn năng lượng dồi dào và lối chơi cống hiến sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội tuyển Anh.

Tiểu Cường
Chuyên đề: FIFA World Cup 2022
Bình luận
vtcnews.vn