Lịch thi đấu chung kết EURO 2024

Lịch bóng đáThứ Năm, 11/07/2024 07:15:00 +07:00
(VTC News) -

Cập nhật lịch thi đấu chung kết EURO 2024 mới nhất.

Sau 49 trận đấu, EURO 2024 tìm ra hai đội bóng xuất sắc nhất. Họ sẽ so tài tại Berlin để tìm ra nhà vô địch mới của bóng đá châu Âu. Trận chung kết sẽ diễn ra rạng sáng ngày 15/7 (giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu chung kết EURO 2024

NgàyGiờTrận đấu
15/702h00Tây Ban Nha vs Anh

Tây Ban Nha và Anh vào chung kết trên hai con đường khác nhau, và hai phong cách trái ngược nhau. 

Tây Ban Nha tuy không còn đậm nét tiki-taka, nhưng vẫn là đội chơi tấn công, thiên về sự cống hiến. Họ vượt qua một loạt những đội bóng lớn để góp mặt ở trận đấu cuối cùng.

Đội tuyển Anh chạm trán Tây Ban Nha ở chung kết.

Đội tuyển Anh chạm trán Tây Ban Nha ở chung kết.

Tây Ban Nha đánh bại Croatia, Italy ở vòng bảng, Đức ở tứ kết và Pháp tại bán kết. Họ được đánh giá cao hơn Anh, là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. 

Ở thời điểm khó khăn nhất, Dani Carvajal bị treo giò, Pedri dính chấn thương, Tây Ban Nha vẫn biết cách vượt qua Pháp. Do đó, dàn lực lượng của họ cũng được đánh giá rất cao và đồng đều. Vì vậy, dù Morata có thể không thi đấu chung kết, HLV Luis de la Fuente vẫn có phương án thay thế. 

Đội tuyển Anh mang lại bộ mặt đầy hoài nghi trong phần lớn thời gian diễn giải đấu. HLV Gareth Southgate và các học trò gây nhiều thất vọng bởi lối chơi nhạt nhòa. 

Anh 2-1 Hà Lan.

Tuy nhiên, càng vào sâu, đội tuyển Anh càng chứng minh bản lĩnh và giá trị của những ngôi sao. Trong cả 3 trận đấu vòng đấu loại trực tiếp, Anh đều bị dẫn trước nhưng vẫn gỡ hòa, rồi giành chiến thắng. 

Trận đấu của những ngôi sao hàng đầu hứa hẹn nhiều khó lường. Trong 3 lần đối đầu gần nhất, thành tích đang cân bằng, khi mỗi đội thắng một trận và hòa một trận.

Bình luận
vtcnews.vn