• Zalo

Kinh hoàng trọng tài bị bắn chết ngay trên sân

Thể thaoThứ Ba, 08/11/2011 08:14:00 +07:00Google News

(VTC News)- Vụ án mạng kinh hoàng này vừa xảy ra ở Venezuela khi trọng tài chính Timoleón Castillo bị bắn chết ngay khi đang điều khiển trận đấu.

(VTC News)- Vụ án mạng gây sốc này vừa xảy ra ở Venezuela khi trọng tài chính Timoleón Castillo bị bắn chết ngay khi đang điều khiển trận đấu.
César Omar Osorio, bố của nạn nhân, đã không giấu được những giọt nước mắt khi nghẹn ngào nói về con mình: "Timoleón là người đàn ông của gia đình, luôn chăm chỉ làm việc và sống chan hòa với mọi người. Chúng tôi không tin là điều khủng khiếp này lại xảy đến với gia đình mình. Các nhân viên an ninh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm, tại sao họ lại dễ dàng để một kẻ có súng dễ dàng cướp đi mạng sống của người khác ngay trên sân như vậy".

Timoléon qua đời ở tuổi 42. Cái chết của ông đã gây rúng động Venezuela

Theo những điều tra ban đầu, trọng tài Timoleon Castillo đã bị tấn công bởi một kẻ lạ mặt hôm thứ Bảy vừa qua (5/11) khi ông tranh cãi với kẻ sát nhân về quyết định của mình. Kẻ tình nghi bỏ đi, sau đó quay lại và bắn thẳng 3 phát súng vào đầu vị trọng tài tội nghiệp. Ông Timoléon chết ngay tại chỗ, còn kẻ phạm tội bỏ chạy trên một chiếc mô tô đã dựng sẵn.

Tomas Alvarez – Phó chủ tịch Ủy ban trọng tài quốc gia chia sẻ: “Chúng tôi rất tiếc sau sự mất mát này. Timoléon là một trọng tài tốt, tâm huyết với công việc. Hi vọng, cơ quan điều tra sẽ sớm tìm ra nguyên nhân và kẻ phạm tội để trả lai công bằng cho ông ấy”.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn