Phiên bản SUV hybrid phân khúc B cũng là phiên bản hybrid đầu tiên của Kia) có giá 109.999 SGD với một chứng nhận quyền sở hữu và bao gồm một bộ pin 10 năm và bảo hành động cơ, cùng với bảo hành không giới hạn thời gian hay quãng đường đi được.
Bên cạnh động cơ xăng này là một động cơ điện đồng bộ nam châm vĩnh cửu 43 mã lực với bộ pin lithium-ion đặt dưới hàng ghế sau. Niro còn đặc trưng với hệ thống phanh tái tạo giúp sạc pin. Kia tuyên bố mức tiêu hao nhiên liệu của xe chỉ là 3,8 lít/100 km.
Được thiết kế bởi các trung tâm thiết kế của Kia tại Irvine, California, Mỹ và Namyang, Hàn Quốc, Niro khá kín đáo trong lần xuất hiện của mình dù xe có đặc tính thân thiện với môi trường. Ngoài logo “EcoHybrid” ở đuôi xe, không có bất kỳ một điểm nhấn màu xanh nào trên nội thất xe để thể hiện rằng đây là xe hybrid.
Phong cách cơ thể của xe ở đây có vẻ to hơn Ioniq, nhưng thực ra không phải vậy. Về mặt kích thước, Niro dài 4.355 mm, rộng 1.805 mm, cao 1.545 mm, và nhỏ hơn Ioniq (dài 4.470 mm, rộng 1.820 mm, cao 1.450 mm) mặc dù chiều cao lớn hơn. Cả hai mẫu xe đều có trục cơ sở tương đương nhau là 2.700 mm.
Một lưu ý nữa là sự khác biệt về hệ số kéo – Niro ở mức 0,29 còn Ioniq là 0,24. Ngoài ra, Niro sử dụng rất nhiều vật liệu nhôm nhằm giảm trọng lượng xe ở mui xe, cốp sau, và nhiều thành phần hệ thống treo bao gồm tay đòn trước, trục khuỷu trước và sau, cũng như các kẹp phanh.
Các điểm nhấn trên ngoại thất phiên bản dành cho Singapore bao gồm đèn hậu LED, la zăng hợp kim 16 inch năm chấu (với lốp có lực cản thấp), cánh phụ, rèm khí, đèn pha projector tự động và gói khí động học dưới thân xe.
Xe có chín màu để lựa chọn – trắng Snow White Pearl, bạc Silky Silver, xám Metal Stream, xám Platinum Graphite, đen Aurora Black Pearl, màu cà phê Rich Espresso, xanh dương Gravity Blue, xanh dương Deep Cerulean Blue và đỏ Temptation Red.
Bình luận