Khám phá cấu hình Xiaomi Redmi Note 13 mới ra mắt

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 15/01/2024 18:26:22 +07:00
(VTC News) -

Chính thức ra mắt vào ngày 15/1, cấu hình Xiaomi Redmi Note 13 đáng chú ý khi được trang bị chip Snapdragon, camera 108MP cộng với diện mạo vô cùng đẹp mắt.

Thiết kế độc bản đầy cuốn hút

Xiaomi đã không ngừng nỗ lực để cải tiến vẻ ngoài của Redmi Note 13, mang đến một diện mạo mới lạ và cuốn hút. Thiết kế của máy được chăm chút tỉ mỉ, tập trung vào sự mỏng nhẹ và cầm nắm thoải mái. Cạnh bên vuông vức và mặt lưng bóng bẩy mang đến phong cách hiện đại, trẻ trung. Đặc biệt, chiếc điện thoại thế hệ mới đạt chuẩn IP54.

Khám phá cấu hình Xiaomi Redmi Note 13 mới ra mắt - 1

Màn hình tích hợp cảm biến vân tay

Redmi Note 13 được trang bị màn hình AMOLED Full HD+ đầy ấn tượng, với kích thước 6.67 inch cho không gian hiển thị rộng rãi. Tần số quét cao lên tới 120Hz không chỉ đem lại hình ảnh mượt mà, sắc nét mà còn giúp việc chuyển đổi giữa trang trở nên nhanh chóng, mà không làm mất đi sự sắc nét của từng chi tiết.

Xiaomi Redmi Note 13 cũng hỗ trợ dải màu rộng DCI-P3, mang lại trải nghiệm hình ảnh trung thực và sống động, một lợi thế lớn cho người yêu thích xem phim hay chơi game trên di động.

Một bất ngờ khác cho người yêu thích điện thoại Redmi Note đó là máy được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới màn hình, cùng với tính năng nhận diện khuôn mặt giúp việc mở khóa an toàn và đảm bảo tính bảo mật. Màn hình cũng được bảo vệ tốt hơn nhờ lớp kính cường lực Gorilla Glass 3.

Camera

Khả năng nhiếp ảnh của Redmi Note 13 đã được cải tiến mạnh mẽ với bộ ba camera hiện đại, trong đó cảm biến chính lên đến 108MP, tăng độ chi tiết cho ảnh. Cảm biến telephoto 3x trên thiết bị này mang đến khả năng zoom ấn tượng, cho phép bạn nắm bắt được những chi tiết từ xa mà không làm giảm chất lượng ảnh.

Tận hưởng khả năng chụp ảnh đa dạng với camera siêu rộng 8MP để chụp cảnh quan rộng lớn và camera macro 2MP cho những chi tiết siêu nhỏ hoặc chụp cận cảnh các vật thể. Nhờ đó, Redmi Note 13 chắc chắn sẽ là công cụ đắc lực cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo của mình qua từng bức ảnh.

Khám phá cấu hình Xiaomi Redmi Note 13 mới ra mắt - 2

Sức mạnh phần cứng càng được tôn vinh khi kết hợp hoàn hảo với công nghệ Xiaomi Imaging Engine, cung cấp khả năng xử lý ảnh điện toán tiên tiến, xử lý tốt và tối ưu hóa từng bức ảnh để đạt được chất lượng tuyệt vời.

Bạn còn có thể thêm chút nghệ thuật vào ảnh của mình với loạt bộ lọc phong phú, giúp bạn tạo ra những tác phẩm nhiếp ảnh độc đáo mang phong cách cá nhân. Đây cũng là tinh thần Trọn nét độc bản của Note 13 Series.

Chipset và hiệu năng

Xiaomi Redmi Note 13 phiên bản 4G vẫn được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 685 như thế hệ tiền nhiệm Note 12. Đây cũng là dòng chip phổ biến ở phân khúc điện thoại tầm trung, sản xuất trên tiến trình 6nm với CPU 8 nhân và GPU Adreno.

Chip không chỉ xử lý tốt các tác vụ hàng ngày một cách nhanh chóng mà còn cung cấp khả năng xử lý đồ họa mượt mà, đảm bảo trải nghiệm chơi game và xem video ở độ phân giải cao mà không hề bị giật lag.

Khám phá cấu hình Xiaomi Redmi Note 13 mới ra mắt - 3

Pin và sạc

Dung lượng pin của Note 13 là 5000 mAh, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, với những ai dùng máy liên tục thì bạn không cần lo lắng bởi việc sạc pin hết sức nhanh chóng nhờ công nghệ sạc nhanh 33W được trang bị cho máy.

Mua Redmi Note 13 giá rẻ ở đâu?

Cấu hình Redmi Note 13 vừa ra mắt có sức hấp dẫn khó cưỡng lại, đây thật sự là một chiếc smartphone “ngon - bổ - rẻ” đúng chuẩn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi đáng tin cậy để mua Xiaomi Redmi Note 13 chính hãng với mức giá cạnh tranh, không nên bỏ qua hệ thống Di Động Việt. Đây là địa chỉ uy tín cung cấp đa dạng các sản phẩm công nghệ, nơi bạn có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm tiện lợi cùng với chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng chất lượng.

Đặc biệt, Redmi Note 13 vừa mở bán tại Di Động Việt với giá ưu đãi, kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá trực tiếp, quà tặng khi mua hàng, ưu đãi thu cũ - đổi mới và đặc biệt là chương trình dùng thử 30 ngày miễn phí.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng Di Động Việt gần nhất hoặc truy cập website didongviet.vn để đặt hàng online và nhận những ưu đãi độc quyền. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline 1800.6018 để được giải đáp và hướng dẫn cụ thể.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn