Khắc Việt kể chuyện chăm con khi vợ vắng nhà: 'Tôi đã quạu rất nhiều'

Sao ViệtThứ Sáu, 22/04/2022 15:27:00 +07:00
(VTC News) -

Buộc phải thành siêu nhân khi phải thay vợ chăm con, ca sĩ Khắc Việt bảo anh "chỉ còn thiếu cái chổi nữa là bay được" và thừa nhận: "Tôi đã quạu rất nhiều".

Tham gia chương trình truyền hình Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân cùng gia đình JustaTee, Lương Thế Thành và Đức Thịnh, ca sĩ Khắc Việt phải tự mình chăm sóc con trong vòng 48 tiếng đồng hồ, một trải nghiệm không dễ dàng gì đối với đa số các ông bố Việt. "Chúng tôi chỉ còn thiếu một cái chổi nữa là bay được", anh chia sẻ hài hước.

Khắc Việt cho biết, không rõ các ông bố khác thế nào, còn anh thì  từ ngoài đời đến sân khấu, khi có máy quay hay không có máy quay đều thể hiện như nhau: "Cách dạy con xưa nay như thế nào thì vẫn như vậy. Xin nói trước là tôi đã quạu rất nhiều.

Tôi phát hiện ra là tôi không có siêu năng lực nào cả. Cái tự tin lớn nhất là tôi luôn thích nghi được trong mọi môi trường, mọi hoàn cảnh, không bao giờ than vãn về điều gì mà sẽ tìm cách giải quyết. Tôi không quá bất ngờ về những chuyện diễn ra mà coi đó là một trải nghiệm của bản thân".

Khắc Việt kể chuyện chăm con khi vợ vắng nhà: 'Tôi đã quạu rất nhiều' - 1

Vẻ mặt của "ông bố siêu nhân" khi phải chăm con một mình.

Rapper JustaTee cho biết, việc phải chăm con khi vợ vắng nhà khi tham gia chương trình là trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với anh: "Mọi người cứ tưởng tượng như thể đây là show 'Bố nhập ngũ' vậy. Tôi thấy mình đã bỏ lỡ khá nhiều điều với gia đình nhỏ của mình, nhưng 'Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân' đã giúp tôi tỉnh ngộ và 'giác ngộ' ra nhiều thứ. Tôi đã được học những điều chưa từng biết đến trong suốt 48 tiếng chăm con một mình".

Còn đạo diễn, diễn viên Đức Thịnh cũng thừa nhận, có lúc anh thấy stress trong 48 giờ "nóc nhà" đi vắng, phải một mình lo toan mọi việc. Điều này khiến anh càng thấy nể bà xã Thanh Thúy. 

"Trước đây mình nghĩ việc chăm con đơn giản, không cần quá nhiều thời gian. Nhưng bây giờ mình thấy khó khăn như làm một bộ phim vậy, phải đầu rất nhiều thời gian và tâm huyết vào đó", Đức Thịnh thú thật. Tự chăm con, anh thấy mình có cơ hội hiểu con nhiều hơn, phát hiện ra những khía cạnh khác của con mà trước đây chưa thấy, tất cả những điều đó khiến anh thấy vô cùng hạnh phúc.

Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân được Việt hóa từ The Return of Superman - chương trình truyền hình thực tế cực kỳ ăn khách của đài KBS. Các ông bố nổi tiếng tham gia chương trình phải tự chăm sóc con mà không có sự giúp đỡ của vợ trong 48 giờ. Chương trình có 18 tập, lên sóng lúc 20h30 từ ngày 28/4 trên kênh HTV7 và 21h30 cùng ngày trên Youtube, Mocha, TV360.

Như Quỳnh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp