Năm Châu IMS và hành trình chắp cánh tương lai cho người Việt

Thị trườngThứ Năm, 09/07/2020 16:28:00 +07:00
(VTC News) -

Trải qua hàng chục năm tư vấn du học & xuất khẩu lao động, nhân viên tại Năm Châu IMS vẫn miệt mài thực hiện sứ mệnh mang đến cơ hội đổi đời cho nhiều người Việt.

Công ty CP Đầu tư và Cung ứng Nhân lực Năm Châu (Năm Châu IMS) là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực Xuất khẩu lao động và Du học, được Bộ Lao động & Thương binh Xã hội cùng Sở GD&ĐT cấp phép.

Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, nguồn đơn hàng dồi dào, chất lượng cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn thủ tục hồ sơ nhanh gọn, chính xác, Năm Châu IMS hiện là địa chỉ tin cậy hàng đầu để người lao động và gia đình học sinh có nhu cầu tìm đến.

Năm Châu IMS và hành trình chắp cánh tương lai cho người Việt - 1

 

Về lĩnh vực xuất khẩu lao động, Năm Châu IMS liên kết với các thị trường tiềm năng, có nguồn nhân lực lao động từ nước ngoài đông đảo hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Đài Loan, Algieria… mang đến rất nhiều cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn và chi phí thấp cho người lao động Việt.

Đến với Năm Châu IMS, người lao động sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của IMS tư vấn các công việc phù hợp với khả năng, điều kiện tài chính và mong muốn của người lao động, giúp họ nhanh chóng tìm được công việc tại nước ngoài với mức lương hấp dẫn và chi phí thấp nhất.

Về lĩnh vực du học, IMS cung cấp lộ trình du học Nhật Bản và Hàn Quốc cho các du học sinh. Năm Châu IMS thường xuyên tuyển sinh các khóa du học với nhiều ưu đãi, đảm bảo công việc với thu nhập ổn định sau khi ra trường. Bên cạnh đó, IMS còn sở hữu Trung tâm Đào tạo Nam Chau IMS khang trang và rộng rãi cùng đội ngũ giảng viên chất lượng, giúp các học viên chuẩn bị nền tảng kiến thức và hành trang vững vàng khi đến học tập và làm việc tại môi trường mới trong tương lai.

Bằng sự nỗ lực và nhiệt huyết của mình, trong hơn 20 năm hoạt động, IMS đã “chắp cánh” thành công cho (hàng trăm nghìn) du học sinh và người lao động, mở ra những hy vọng về một tương lai xán lạn tại những chân trời mới cho cộng đồng người Việt.

Kông Anh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp