Hyundai i20 2018 cũng sẽ được trang bị bộ la-zăng hợp kim 16 inch mới cùng nhiều nâng cấp nhỏ khác. Mặt trước xe nổi bật với tấm lưới tản nhiệt hình lục giác mới của Hyundai, đi cùng các thanh ngang mạ crôm, đèn pha thiết kế mới mới cũng như dãy đèn chạy ban ngày đậm nét hơn, và đều sử dụng công nghệ LED hiện đại.
Về nội thất, không gian khoang cabin của Hyundai i20 2018 mong đợi sẽ có một sự thay đổi mạnh mẽ so với thiết kế hiện tại. Hyundai liên tục cập nhật danh sách các tính năng của i20. Hyundai có thể sẽ sử dụng vải bọc mới, vật liệu mới, và trang bị một màn hình hiển thị đa phương tiện mới cũng như cụm đồng hồ đo kỹ thuật số.
Về các công nghệ an toàn, phiên bản tiêu chuẩn của Hyundai i20 hiện tại đang sở hữu 2 túi khí bảo vệ, trong khi hệ thống chống bó cứng phanh chỉ được có sẵn tiêu chuẩn trên biến thể Sportz và các túi khí bên được dành riêng cho phiên bản Asta (O).
Về truyền động, các lựa chọn động cơ được cung cấp trên i20 sẽ tiếp tục là Kappa 1.2 lít, được ghép nối với hộp số sàn 5 cấp, phiên bản dầu diesel sẽ duy trì với động cơ 1,4 lít kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp.
Ngoài ra, vẫn chưa rõ Hyundai có suy nghĩ về việc phát triển tiếp chiến lược hiện tại của động cơ i20 Automatic (xăng 1,4 lít + 4AT), khi nhu cầu thị trường thấp còn giá bán lại cao.
Bình luận