Huy Khánh bị thương khi đi bắt hải sản để kiếm tiền

Sao ViệtThứ Sáu, 25/08/2023 17:45:00 +07:00
(VTC News) -

Vì quá tập trung trong công việc bắt hàu, Huy Khánh đã bị hàu cứa vào chân, chảy máu rất nhiều.

Huy Khánh - Duy Khánh tiếp tục hành trình mới tại Ninh Thuận với những thử thách chông gai trong tập 8 Đệ nhất mưu sinh.

Trước khi bắt đầu đi xin việc ở Ninh Thuận, cả hai đã có những chia sẻ về hành trình đã qua. Duy Khánh nói rằng ngay từ khi tập đầu lên sóng, anh nhận được rất nhiều tin nhắn, cuộc gọi từ bạn bè với nội dung “trách móc”.

Duy Khánh hài hước bảo anh đã bị mắng là “ngu ngốc”, “ngây thơ” khi bị Huy Khánh lừa quá nhiều lần. Do tin lời đàn anh, Duy Khánh hết lần này đến lần khác rơi vào tình huống "dở khóc dở cười", đỉnh điểm là màn trả tiền ăn cơm tấm gần 500 nghìn đồng dù đi xin việc không được nhiều tiền. 

Tiếp đó, cả hai bắt đầu công việc mưu sinh thu hoạch hàu tại vùng biển Ninh Thuận. Huy Khánh cho biết, hải sản của Việt Nam rất phong phú, đa dạng. Khi được ăn tươi sống thì hương vị của hải sản càng tăng lên.

Huy Khánh bị thương khi đi bắt hải sản để kiếm tiền  - 1
Huy Khánh bị thương khi đi bắt hải sản để kiếm tiền  - 2

Huy Khánh và Duy Khánh kiếm tiền bằng việc thu hoạch hàu.

Vì quá tập trung cho công việc, Huy Khánh đã bị hàu cứa vào chân. Ban đầu, nam diễn viên cứ nghĩ chỉ bị trầy xước nhẹ, tuy nhiên khi ngó xuống đã thấy máu chảy nhiều. 

Đây không phải lần đầu tiên Huy Khánh gặp sự cố khi mưu sinh ở nhà người dân. Trước đó tại Tây Ninh, nam diễn viên cũng bị trượt ngã trong lúc lên núi hái xoài. Dẫu vậy, Huy Khánh vẫn cho rằng những sự cố trên càng khiến anh cảm thấy quý giá trị đồng tiền. Để có được trái xoài hay con hàu mang ra chợ bán, người nông dân đã làm việc chăm chỉ. Càng đi sâu khám phá các công việc mưu sinh, Huy Khánh càng trân quý trải nghiệm mà mình có được.

“Vì kiếm tiền không được nhiều nên tôi ăn uống tiết kiệm, không ăn thoải mái, đầy đủ dinh dưỡng như ở nhà, nhiều lúc đi làm mà tôi cứ thấy đói. Có hôm đang ngủ, tôi còn bị các đồng đội gọi dậy để đi làm. Sau chuyến mưu sinh, tôi sút cân, người trầy xước nhưng bù lại, tôi cảm thấy sức khỏe và sức bền của mình đã được cải thiện đáng kể.

Quý hơn nữa là tôi trân quý giá trị đồng tiền, thấy yêu thương từng mảnh đất mà mình đã đến và từng người mình đã gặp qua”, Huy Khánh tâm sự. 

Huy Khánh gặp chấn thương khi đang đi bắt hàu.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn