Diễn viên Huy Khánh làm nhân viên thời vụ với mức lương 30 nghìn đồng/giờ

Sao ViệtThứ Hai, 07/08/2023 14:06:27 +07:00
(VTC News) -

Với mức lương 30 nghìn đồng/giờ, Huy Khánh phải làm đủ mọi việc, từ hái sen ở hồ, dựng lều cho khách và bưng bê phục vụ.

Tập 5 Đệ nhất mưu sinh vừa lên sóng với loạt diễn biến hài hước, vui nhộn. Trong tập này, 4 nghệ sĩ gồm Duy Khánh, Huy Khánh, Quang Hùng MasterD và Cody tiếp tục công cuộc mưu sinh bằng cách đến xin việc tại khu cắm trại Nàng Sen ở Tây Ninh. 

Tại đây, chủ khu cắm trại quyết định thuê nhóm các nghệ sĩ làm nhân viên thời vụ với mức lương 30 nghìn đồng/giờ. Đổi lại, các nghệ sĩ phải làm đủ mọi việc, từ hái sen ở hồ, dựng lều cho khách và bưng bê phục vụ. 

Tại khu cắm trại, Huy Khánh và Quang Hùng MasterD nhận nhiệm vụ dựng lều cho khách. Vì không có kinh nghiệm nên Quang Hùng MasterD loay hoay cả buổi mà vẫn không đóng được đinh xuống ván gỗ. Thấy Quang Hùng vất vả đóng đinh, Huy Khánh đã chạy sang giúp đỡ. Nhờ vậy, Quang Hùng mới hoàn thành được thử thách khó khăn.

Huy Khánh và Quang Hùng MasterD nhận nhiệm vụ dựng lều cho khách.

Huy Khánh và Quang Hùng MasterD nhận nhiệm vụ dựng lều cho khách.

Buổi tối, các nghệ sĩ phải làm phục vụ cho du khách cắm trại qua đêm. Trong khi các thành viên khác làm phục vụ, Huy Khánh đã lên sân khấu để làm MC. Chưa hết, nam diễn viên Lật mặt 6 còn kiếm tiền bằng công việc làm mẫu chụp ảnh dạo. 

Nhận ra Huy Khánh là người nổi tiếng nên rất nhiều khán giả đã đến xin chụp ảnh cùng, mỗi bức ảnh như vậy anh thu về 10 nghìn đồng. Thấy Huy Khánh làm ăn được, Duy Khánh cũng "bắt chước" làm mẫu chụp ảnh. 

Huy Khánh chụp ảnh dạo để kiếm tiền.

Huy Khánh chụp ảnh dạo để kiếm tiền.

Ở cuối chương trình, Cody, Quang Hùng và Duy Khánh quyết định phục vụ ca hát, nhảy múa cho du khách. Cody đưa ra giá làm ca sĩ hát trong buổi tiệc là 50 nghìn đồng/người. Duy Khánh lập tức đến góp vui và đề nghị được nhảy phụ họa với giá 100 nghìn đồng/người. Trên sân khấu, các nghệ sĩ hào hứng nhảy múa, ca hát và bày trò chọc cười khán giả có mặt tại khu cắm trại.

Tại chương trình, Quang Hùng MasterD nói rằng anh xem Huy Khánh như ba của mình khi được đàn anh hỗ trợ nhiệt tình. Nhờ chương trình, nam ca sĩ mới được khám phá bản thân, biết đến những giới hạn mà trước đây mình chưa từng làm.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn