Hội Chữ thâp đỏ Cà Mau yêu cầu tài xế lái xe biển xanh phản đối BOT Sóc Trăng tường trình

Thời sựThứ Hai, 08/01/2018 17:12:00 +07:00

Hội Chữ thập đỏ Cà Mau yêu cầu tài xế Kha, người lái xe biển xanh phản đối trạm thu phí Sóc Trăng vào chiều 7/1 viết tường trình về sự việc.

Ngày 8/1, ông Phùng Như Tân, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cà Mau xác nhận, đơn vị đã mời tài xế Đỗ Minh Kha lên làm việc, yêu cầu viết tường trình để làm rõ thông tin về việc xe của Hội phản đối trạm BOT Sóc Trăng.

Trong bản tường trình, tài xế Kha cho biết, ngày 7/1, ông lái xe biển xanh 69A - 003.86 chở Chủ tịch Hội đến sân bay ở Cần Thơ để ra Hà Nội họp. Khi về ngang qua trạm thu phí BOT Sóc Trăng (xã An Hiệp, huyện Châu Thành), tài xế Kha dừng xe lại phản đối trạm.

“Việc anh Kha dừng phản đối trạm thu phí BOT Sóc Trăng là hành động cá nhân chứ không phải là chủ trương của cơ quan Hội Chữ thập đỏ Cà Mau. Trong tường trình, tài xế Kha cũng nhìn nhận khuyết điểm việc này.

Dù vậy, việc làm của tài xế Kha cũng phần nào ảnh hưởng đến hình ảnh của Hội. Do đó, tới đây chúng tôi sẽ họp kiểm điểm và xử lý việc làm của tài xế Kha”, ông Tân cho biết.

img_0801-1701577

 Tài xế Kha lái xe biển xanh không chịu mua vé qua BOT Sóc Trăng.

Trước đó, chiều 7/1, một ô tô biển xanh cũng dùng chiêu "án binh bất động" và không chịu mua vé khi qua trạm BOT Sóc Trăng. Khi được nhân viên hỏi lý do thì tài xế này cho rằng đã đóng phí đường bộ rồi nên không đóng thêm phí nữa.

“Biển xanh hay biển trắng không quan trọng, cũng không cần biết tôi làm ở cơ quan nào, tôi chỉ nói là tôi làm cơ quan ở Cà Mau", tài xế Kha cho biết. 

Trước sự phản đối kịch liệt của tài xế xe biển xanh, đại diện phía BOT Sóc Trăng đã mời tài xế này về trụ sở cơ quan để làm việc.

Hiện, Hội Chữ thập đỏ đang làm báo cáo gửi đến UBND và Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau về sự việc trên.

Video: Trạm trưởng BOT Sóc Trăng đối thoại nhanh với tài xế ở trạm thu phí

Nhật Linh - Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn