Theo CNN, Bansal, người Canada, và cô bạn người Mỹ Sunny Chadha, đã thành lập Venus Et Fleur, một công ty hoa chuyên về hoa hồng đóng hộp, theo đó hoa có thể bền màu và dáng trong suốt một năm.
Cặp đôi cùng với một trang trại ở Ecuador phát triển giải pháp để bảo vệ kết cấu, hình dạng, thậm chí mùi của hoa hồng nhờ vào sử dụng sáp.
Venus Et Fleur hiện là nhà cung cấp hoa độc quyền cho cửa hàng bách hóa Saks Fifth Avenue.
Riêng tháng trước ngày Valentine, công ty này đã xử lý trên 1.000 đơn hàng mỗi ngày.
Venus Et Fleur đã mở trung tâm phân phối thứ hai ở Los Angeles vào tháng 12 năm ngoái và đang lên kế hoạch mở thêm ba cửa hàng nữa ở Mỹ và quốc tế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng. Công ty cho biết đã cung cấp hơn 80.000 đơn hàng mỗi năm.
Sản phẩm của hãng không có giá rẻ: một bông hoa hồng đỏ duy nhất có giá 39 USD, trong khi hộp 42 chiếc có giá lên đến 399 USD.
Venus Et Fleur có 44 nhân viên và dự kiến thu về 18-20 triệu USD doanh thu trong năm 2018.
Thị trường "hoa vĩnh hằng" ngày một cạnh tranh. Chỉ riêng 3 startup về giao nhận hoa nhân tạo đã thu hút vốn đầu tư hàng chục triệu USD vào năm ngoái.
Video: Quán cà phê cho người độc thân muốn tìm bạn ở Hà Nội
Bình luận