HLV Park Hang Seo: 'Từ nay bóng đá Việt Nam không sợ Thái Lan nữa'

Thể thaoThứ Ba, 26/03/2019 23:14:00 +07:00

HLV Park Hang Seo khẳng định chiến thắng đanh thép của U23 Việt Nam đã giúp chúng ta loại bỏ hoàn toàn nỗi sợ Thái Lan.

"Từ khi tôi dẫn dắt tuyển Việt Nam, chúng ta chưa từng đối đầu với Thái Lan, nhưng U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Thái Lan tới 2 lần. Tôi có thể khẳng định: kể từ nay, chúng ta không việc gì phải sợ Thái Lan nữa" - HLV Park Hang Seo khẳng định đanh thép trong phòng họp báo. Theo chiến lược gia người Hàn Quốc, U23 Việt Nam không chuẩn bị tốt bằng đối thủ, song lại có chiến thắng quá đỗi thuyết phục.

"U23 Thái Lan chuẩn bị cho lứa này 1 năm rồi, còn U23 Việt Nam mới tập trung khoảng 2 tuần. Các cầu thủ đã thực hiện đúng tinh thần Việt Nam, đó là đoàn kết, phấn đấu, nỗ lực, tự tin nên có kết quả rất tốt".

Video: U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan 

Tuy nhiên, thắng U23 Thái Lan đến 4 bàn không gỡ thì HLV Park Hang Seo không thể ngờ tới. "Đời HLV, chúng tôi không thể lường trước tỉ số chính xác thế nào. Chúng ta có khi thắng, có khi thua, nhưng tôi không thể nghĩ U23 Việt Nam lại đại thắng thế này", HLV Park Hang Seo xúc động chia sẻ.

U23 Việt Nam chịu nhiều áp lực sau chiến thắng không thuyết phục trước U23 Indonesia (thắng nhờ bàn của Việt Hưng ở phút bù giờ). Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo thừa nhận đội nhà đã gặp may mắn. Tuy nhiên, may mắn chỉ thuộc về những ai nỗ lực đến cùng để giành giật lấy nó.

u23vn-u23 thailan-2

U23 Việt Nam xứng đáng với chiến thắng này. (Ảnh: Tùng Đinh) 

"Bóng đá luôn tồn tại may mắn, song may mắn chỉ đến với những ai thực sự nỗ lực. Kết hợp giữa may mắn và nỗ lực, chúng tôi đã có được chiến thắng. Cảm ơn các cầu thủ vì đã nỗ lực để hướng tới mục tiêu chung. Cảm ơn đến đội ngũ huấn luyện, trợ lý, hậu cần đã làm việc cật lực đến khuya để hỗ trợ chúng tôi. Tôi xin tặng chiến thắng cho các trợ lý của mình" - HLV Park Hang Seo chia sẻ. 

"Bóng đá cũng là cuộc sống thôi. Cuộc sống có nỗi đau, hạnh phúc, nó phải đan xen như thế. U23 Việt Nam sẽ SEA Games vào cuối năm, để được mục tiêu, chúng tôi phải nỗ lực, bởi U23 Việt Nam chưa từng thắng giải đấu này. Để đạt mục tiêu, U23 Việt Nam phải nỗ lực thêm nhiều.

Một lần nữa, tôi cảm ơn sự cổ vũ và tình yêu của nhân dân Việt Nam trong thời gian qua. Hy vọng báo chí, truyền thông, VFF và các cơ quan, đoàn thể sẽ hỗ trợ chúng tôi nhiều hơn nữa" - HLV Park Hang Seo kết luận.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn