Hà Nội FC đặt mục tiêu qua vòng bảng Cúp C1 châu Á

Bóng đá Việt NamThứ Bảy, 09/09/2023 18:54:08 +07:00
(VTC News) -

Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng AFC Champions League 2023/2024.

“Đây là bảng đấu khắc nghiệt, chúng tôi gặp đối thủ hàng đầu châu lục như Nhật Bản, Hàn Quốc. Với ước mơ AFC Champions League chúng tôi sẽ cố gắng từng trận đấu để vượt qua đối thủ nặng ký này. Hà Nội FC không đặt quá nhiều kỳ vọng vì đây là lần đầu chúng tôi tham dự AFC Champions League. Tuy nhiên chúng tôi cố gắng có mục tiêu khiêm tốn là vượt qua vòng bảng”, Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang chia sẻ.

Đội bóng Thủ đô là đại diện của bóng đá Việt Nam góp mặt ở AFC Champions League, đấu trường danh giá nhất châu Á cấp câu lạc bộ. Hà Nội FC chạm trán Urawa Red (Nhật Bản), Pohang Steelers (Hàn Quốc) và Wuhan Three Town (Trung Quốc).

Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang. (Ảnh: Hà Nội FC)

Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang. (Ảnh: Hà Nội FC)

Để khởi động cho chiến dịch AFC Champions League 2023/2024, bên cạnh việc bán vé, Hà Nội FC vừa tổ chức một số hoạt động giao lưu với người hâm mộ chiều nay (9/9) tại phố đi bộ Hồ Gươm. Các tuyển thủ quốc gia Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Tuấn Hải, Đỗ Duy Mạnh đều khẳng định quyết tâm trước khi bước vào đấu trường danh giá nhất châu Á.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Chúng tôi cố gắng giành điểm ở các trận sân khách. Khi có sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ, Hà Nội FC quyết tâm giành 3 điểm trong các trận đấu sân nhà".

Chủ tịch CLB Đỗ Vinh Quang nhấn mạnh: “Đây là nhiệm vụ mà chúng tôi phải hoàn thành và chúng tôi không thể thiếu sự đồng hành của người hâm mộ. Với trận mở màn được thi đấu sân nhà, chắc chắn cầu thủ chịu sức ép tâm lý nhưng khán giả nhà sẽ giúp chúng tôi có điểm, hi vọng là 3 điểm ở trận ra quân”.

Cầu thủ Hà Nội FC giao lưu, kí tặng người hâm mộ. (Ảnh: Hà Nội FC)

Cầu thủ Hà Nội FC giao lưu, kí tặng người hâm mộ. (Ảnh: Hà Nội FC)

Hà Nội FC từng nhiều lần tham dự vòng loại AFC Champions League, nhưng đây mới là lần đầu tiên đội bóng này góp mặt ở vòng bảng. Đội bóng Thủ đô vừa bổ sung lực lượng với những nội binh, ngoại binh đáng chú ý. Đương kim á quân V-League cũng có phương án thay thế các trụ cột ra đi, như trường hợp của Bùi Hoàng Việt Anh.

"Chúng tôi đã khoả lấp bằng ngoại binh chất lượng ở các nước hàng đầu thế giới để đối đầu với các đối thủ. Các tân binh mới đến dù đẳng cấp nhưng khắc nghiệt về môi tường buộc họ phải hoà nhập, để cùng đội bóng phân tích nghiên cứu đối thủ và có kết quả tốt nhất”, ông Đỗ Vinh Quang cho biết.

Hàn Phong
Bình luận
vtcnews.vn