Bùi Hoàng Việt Anh chia tay Hà Nội FC

Bóng đá Việt NamThứ Năm, 07/09/2023 16:30:55 +07:00
(VTC News) -

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh chia tay Hà Nội FC trước một năm so với thời hạn hợp đồng.

Hà Nội FC thông báo chia tay trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Cầu thủ sinh năm 1999 chia tay đội bóng Thủ đô khi vẫn còn một năm hợp đồng. Bến đỗ tiếp theo của trung vệ này có thể là CLB Công an Hà Nội nhưng đây mới là tin đồn, chưa được kiểm chứng.

Bùi Hoàng Việt Anh được đào tạo ở đội trẻ của Hà Nội FC, khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong 2 mùa giải theo diện cho mượn. Anh trở lại đội bóng Thủ đô ở V-League 2020, thi đấu tổng cộng 68 trận ở giải đấu hạng cao nhất của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Bùi Hoàng Việt Anh chia tay Hà Nội FC.

Bùi Hoàng Việt Anh chia tay Hà Nội FC.

Trung vệ sinh năm 1999 có chỗ đứng vững chắc trong đội hình Hà Nội FC dù phải cạnh tranh vị trí với các đồng đội cũng là tuyển thủ quốc gia như Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung. Ở V-League 2023, Việt Anh đá chính toàn bộ 20 vòng đấu, chỉ bị thay ra 2 lần.

Hợp đồng cuối cùng của Bùi Hoàng Việt Anh với Hà Nội FC có thời hạn đến hết mùa giải 2023/2024. Đội bóng Thủ đô bắt đầu đàm phán gia hạn với cầu thủ này từ cuối mùa giải 2023. Hà Nội FC muốn giữ Bùi Hoàng Việt Anh. Tuy nhiên, đôi bên không thể đi đến thỏa thuận gia hạn.

Bùi Hoàng Việt Anh cùng Hà Nội FC giành các danh hiệu cúp Quốc gia, V-League. Trong thời gian này, trung vệ sinh năm 1999 cũng thi đấu nổi bật trong màu áo đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam.

Ngoài Bùi Hoàng Việt Anh, Hà Nội FC cũng chia tay Trần Văn Kiên. Hậu vệ này thi đấu cho Hà Nội FC tại V-League từ năm 2016 và đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng Thủ đô thời HLV Chu Đình Nghiêm. Tuy nhiên, Văn Kiên không còn là ưu tiên số một ở vị trí hậu vệ cánh phải của Hà Nội FC trong 2 mùa giải gần nhất.

Hàn Phong
Bình luận
vtcnews.vn