Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 đánh dấu vị thế dẫn đầu ngành e-logistic sau gần một thập kỷ hình thành, phát triển của GHTK và cho thấy định hướng phát triển thương hiệu GHTK đang theo đuổi cùng những giá trị mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
Danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 không chỉ nâng cao giá trị thương hiệu, khẳng định GHTK là đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu với quy mô phục vụ mỗi ngày hàng triệu giao dịch đơn hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam mà còn trở thành động lực thúc đẩy GHTK tiếp tục tự chủ công nghệ lõi phát triển sáng tạo tổ hợp sản phẩm số GHTK Mobility, kết nối đồng độ real time theo thời gian thực giữa tất cả các bên tham gia chuỗi cung ứng TMĐT, bao gồm nhà bán online, khách hàng, shipper và GHTK.
Tiên phong chuyển đổi số và ứng dụng dữ liệu sâu rộng, GHTK đã và đang “tái định nghĩa” ngành công nghiệp hậu cần TMĐT, bắt kịp sức bứt phá của mạng xã hội và thị trường TMĐT đang bùng nổ.
Tham gia vào ngành hậu cần TMĐT e-logistics đòi hỏi GHTK bắt kịp xu hướng phát triển công nghệ thế giới, liên tục ứng dụng công nghệ mới để đáp ứng với sự thay đổi không ngừng của công nghệ. Năng lực tiên phong đó GHTK có được phải kể đến sự cống hiến và sức sáng tạo của đội ngũ nhân lực trẻ.
Đại diện GHTK chia sẻ: “Chặng đường hình thành và phát triển của GHTK đặc biệt được tạo nên bởi sức trẻ của những thanh niên Việt Nam mới. Đội ngũ tại GHTK với độ tuổi 8x, 9x, thế hệ Y, thế hệ Z đầy năng động, nắm bắt nhanh các xu hướng công nghệ mới, tư duy đổi mới sáng tạo, dám thử sai, không ngại thử nghiệm cái mới, có ước mơ hoài bão xây dựng một thương hiệu có bản sắc riêng, mang lại giá trị, được cộng đồng xã hội công nhận. Một thương hiệu của Việt Nam”.
GHTK trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 - Thành tựu này ghi nhận công sức của tập thể hơn 30.000 nhân viên GHTK và là niềm vinh dự, là động lực lớn lao để những người trẻ GHTK tiếp tục nỗ lực không ngừng nghiên cứu sáng tạo, mạnh mẽ chuyển mình nâng cao giá trị Thương hiệu Việt Nam, thúc đẩy nền kinh tế số Việt Nam phát triển, xứng tầm khu vực và quốc tế.
Bình luận