Đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia
CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam, hướng đến mục tiêu đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia.
CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam, hướng đến mục tiêu đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia.
Bộ sản phẩm trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL gây ấn tượng tại Triển lãm ngành khách sạn, thực phẩm và đồ uống khu vực Trung Đông – triển lãm Horeca Kuwait 2023.
Công ty cổ phần Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life vinh dự là một trong 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được vinh danh tối 2/11.
Ngày 2/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia.
MobiFone được vinh danh với 4 giải pháp lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông và chuyển đổi số tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.
Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Bảo Việt được vinh danh với hai dòng sản phẩm: bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt và bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
Ngày 2/11, Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022 tại Lễ công bố do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức.
Ngày 2/11, tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Vinamilk lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.
Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu năm 2021, Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khối ASEAN được nâng hạng trong bảng xếp hạng quyền lực mềm toàn cầu.
Theo báo cáo Thương hiệu Quốc gia năm 2020 của hãng định giá thương hiệu Anh Brand Finance, Việt Nam được ví như "thiên đường" và có giá thương hiệu là 319 tỷ USD.
Tại Lễ công bố Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 vừa qua, NutiFood lại một lần nữa được vinh danh.
Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 6 liên tiếp.
Tối 25/11/2020, tại Hà Nội, bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2020.
Ngày 25/11, taị Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.
124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam kỳ này, tổng doanh thu năm 2019 đạt trên 1,4 triệu tỷ đồng.
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết, bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2020.
MobiFone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020 với những đóng góp và thành tựu nổi bật trong lĩnh vực CNTT, viễn thông và chuyển đổi số.
Sáng 5/5/2019, công ty Officesaigon vừa vinh dự nhận được giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia”.
Bloom Consulting chọn NETVIET là đại diện độc quyền tại Việt Nam để cung cấp các giải pháp thực thi khảo sát và xây dựng thương hiệu quốc gia.
Ngày 20/12/2018, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố các thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2018", do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công Thương tổ chức, chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam từ Nhà hát lớn Hà Nội.
Tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2018 diễn ra mới đây tại Hà Nội, Agribank vinh dự được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công Thương trao Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2018.
Với kết quả kinh doanh nổi bật, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk là một trong 97 doanh nghiệp đạt "Thương hiệu quốc gia 2018".
Tối 20/12/2018, tại Lễ Công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm Thương hiệu Quốc gia 2018, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã vinh dự được trao tặng biểu trưng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 liên tiếp.
Ngày 20/12/2018, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố các thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2018”, do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công Thương tổ chức, chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam từ Nhà hát lớn Hà Nội.
Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia trong mọi điều kiện đều giữ vững đà tăng trưởng, giữ vững thị trường nội địa, phát triển thị trường xuất khẩu.
Tối 20/12/2018, Lễ công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 đã được tổ chức tại Hà Nội; đây là lần thứ 5 liên tiếp VietinBank được vinh danh trong sự kiện này.
Sau nhiều biến động về nhân sự cao cấp của Sabeco, đến lượt ông Nguyễn Minh An, Phó tổng giám đốc Sabeco, nộp đơn xin nghỉ việc.
Theo những gì bà Thảo viết thì đây là 4 thành viên thuộc tổ vận hành được ông Đặng Lê Nguyên Vũ ủy quyền điều hành mọi hoạt động của Tập đoàn Trung Nguyên, thậm chí phê duyệt hồ sơ pháp lý kể từ khi bãi nhiệm bà Thảo vào tháng 4/2015.
Giá trị thương hiệu Việt Nam xếp thứ 5 trong nhóm quốc gia có mức tăng trưởng cao nhất thế giới, theo Brand Finance.
Năm 2016, tiếp tục là một năm nhiều niềm vui của Tập đoàn Tân Á Đại Thành khi các sản phẩm mới ra mắt được thị trường đón nhận như: Bình nước nóng Rossi Amore,... ; tạo ra sự tăng trưởng đột phá về doanh thu, đồng thời Tân Á Đại Thành cũng liên tục được vinh danh ở nhiều giải thưởng uy tín trong đó tiêu biểu là lần thứ 2 liên tiếp được ghi nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2016.