Giải mã sức hút của dầu gội thảo dược ArganAge với dân văn phòng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 22/05/2020 17:00:00 +07:00
(VTC News) -

Giới văn phòng gần đây đột nhiên quan tâm đến một cái tên dầu gội thảo dược 100% - ArganAge, vậy tại sao họ lại chấp nhận lựa chọn một sản phẩm mới như thế?

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua một vài phân tích ngắn dưới đây.

Giải mã sức hút của dầu gội thảo dược ArganAge với dân văn phòng - 1

Giới văn phòng gần đây rất quan tâm đến một loại dầu gội thảo dược mới có tên ArganAge

ArganAge là một trong số rất ít loại dầu gội trên thị trường được công nhận là dầu gội thảo dược toàn phần,

Trước hết, chúng ta cần phân biệt rõ giữa 3 loại hình dầu gội phổ biến: Dầu gội hóa học (công nghiệp), dầu gội bán thảo dược (thảo dược một phần) và dầu gội thảo dược (thảo dược 100%).

Loại thứ nhất - Dầu gội công nghiệp là loại phổ biến nhất, rất dễ mua sắm tại bất kỳ cửa hàng, siêu thị nào.

Ưu điểm của loại hình này là giá thành rẻ, tóc được làm sạch và mềm mượt nhanh, lưu hương lâu. Còn nhược điểm là chứa chất tẩy rửa mạnh nên nhanh làm tổn thương chân tóc, da đầu, có thể gây kích ứng. Đồng thời, độ mềm mượt cũng khá “giả” bởi các hư tổn chỉ được lấp đầy nhanh bằng silicone, không lâu dài, lại có nguy cơ bít tắc chân tóc vì silicone hoàn toàn không tan trong nước.

Loại thứ hai - Dầu gội bán thảo dược cũng khá phổ biến.

So với loại trên thì dầu gội bán thảo dược có ưu điểm là thân thiện hơn với người sử dụng do đã nâng cao tỷ lệ thành phần thảo dược thiên nhiên. Tuy nhiên, trong công thức vẫn chứa không ít thành phần hóa học (phổ biến là chất diện hoạt sunfat, hương tổng hợp, silicone…) nên vẫn có nguy cơ gây kích ứng.

Loại thứ ba - Dầu gội thảo dược toàn phần khá hiếm (cần tránh một số loại dầu gội chưa được cơ quan chức năng xác nhận).

Ưu điểm của dạng này trước hết là rất an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng, đồng thời hiệu quả nuôi dưỡng, chăm sóc tóc cũng tốt hơn. Nhược điểm đó là độ lưu hương kém và cần thời gian kiên trì sử dụng mới thấy được hiệu quả tốt.

Giải mã sức hút của dầu gội thảo dược ArganAge với dân văn phòng - 2

Thị trường có 3 loại dầu gội: Hóa học, Bán thảo dược và Thảo dược (Ảnh: Internet)

ArganAge tạo ra hiệu quả tốt do tác động từ bên trong

Dân văn phòng mặc dù có điều kiện làm việc là ngồi trong nhà nhưng môi trường không khí thiếu ẩm (do điều hòa), cộng thêm mỗi lần ra ngoài đều gặp môi trường đô thị ô nhiễm, nên da đầu và tóc đều bị ảnh hưởng, rất cần chăm sóc bằng một giải pháp mang lại hiệu quả lâu dài như dầu gội thảo dược - ArganAge.

ArganAge có thành phần nổi bật là dầu argan (từ Ma-rốc) chứa rất nhiều axit béo không no oleic (42-48%) và linoleic (35-40%), giàu vitamin A, C và E… cùng nhiều dưỡng chất khác giúp chăm sóc, nuôi dưỡng da: Omega 3,6,9, các chất phenol, carotenes, squalene… Nhờ vậy, sản phẩm này có khả năng chăm sóc, nuôi dưỡng tóc rất hiệu quả.

ArganAge an toàn cho nhiều đối tượng

Dân văn phòng khá đa dạng độ tuổi, nghề nghiệp. Do có thành phần thảo dược hoàn toàn nên kể cả bà bầu, cho con bú hay trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh (từ trên 3 tháng tuổi)... đều có thể sử dụng an toàn.

Giải mã sức hút của dầu gội thảo dược ArganAge với dân văn phòng - 3

ArganAge sử dụng an toàn cho trẻ sơ sinh từ 3 tháng tuổi

ArganAge rất dễ sử dụng, tiện lợi tối ưu

Đối với dân văn phòng, họ rất coi trọng hình thức sử dụng hầu hết các sản phẩm. Thông thường, dầu gội thảo dược sẽ chỉ được sản xuất phổ biến ở dạng túi dược liệu khô, khá rắc rối trong vấn đề bảo quản và mỗi khi sử dụng đều phải đun nấu.

Nhưng ArganAge thì được sản xuất ở hình thức cao đặc, chất khá đậm, cách dùng không khác gì so với dầu gội thông thường. Đó là một trong những lý do lớn để ArganAge thuyết phục được nhóm đối tượng giới văn phòng bận rộn.

Tiết kiệm thời gian cho dân văn phòng với hiệu quả 3 trong 1: Làm sạch, thư giãn và làm đẹp

ArganAge không dùng chất diện hoạt sunfat để tạo bọt và làm sạch mà dùng bồ kết và bồ hòn. Bồ kết rất quen thuộc đối với chúng ta, còn bồ hòn thì từ xưa kia đã được sử dụng để giặt quần áo, ngày nay thì ứng dụng vào sữa rửa mặt. Bồ hòn tạo bọt rất mạnh, cơ chế sinh học tự nhiên, làm sạch hiệu quả mà không tổn thương tóc, da đầu.

ArganAge có chứa chiết xuất gừng tươi, kết hợp động tác massage khi gội đầu sẽ làm ấm da đầu, lưu thông máu dưới da, tạo cảm giác thư giãn. Đồng thời, mùi hương nhài tinh tế sẽ giúp giảm stress, mệt mỏi cho dân văn phòng mỗi cuối ngày bận rộn.

ArganAge thậm chí có thể sử dụng thay cho tinh dầu xông hơi, rất an toàn mà có tác dụng làm đẹp hiệu quả. Chỉ cần nhỏ vài giọt vào nước nóng, xông hơi như bình thường, vừa thư giãn lại cung cấp tinh chất tốt cho da và tóc.

Giải mã sức hút của dầu gội thảo dược ArganAge với dân văn phòng - 4

ArganAge được đánh giá rất cao, thống kê đối với cả đối tượng nam và nữ

Đó là một số lý do khiến cho dầu gội thảo dược ArganAge rất được giới văn phòng đón nhận, bất kể là nam hay nữ. Quý vị độc giả có thể tham khảo thêm về sản phẩm qua những thông tin được cung cấp dưới đây.

Dầu gội thảo dược ArganAge

100% thành phần từ thảo dược tự nhiên, an toàn cho mọi đối tượng sử dụng (Lưu ý trẻ sơ sinh trên 3 tháng tuổi có thể sử dụng ArganAge).

ArganAge thích hợp cho việc hỗ trợ giải quyết các vấn đề về tóc và da đầu như: Yếu, dễ gãy rụng, gàu ngứa, tóc hư tổn...

Đơn vị chịu trách nhiệm thương mại: Công ty CP Elepharma

Hotline: 086 2010481

Địa chỉ: Số 9 Trương Công Giai - P. Dịch Vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Website: arganage.com

Fanpage chính thức: @ArganageDetoxdadau

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn