Giá Bitcoin hôm nay 28/8 có xu hướng tăng nhẹ

Kinh tếThứ Ba, 28/08/2018 07:17:00 +07:00

Giá Bitcoin hôm nay 28/8 có xu hướng tăng nhẹ, một số chuyên gia kinh tế đánh giá, sự hồi phục của Bitcoin trong thời điểm hiện tại tuy chậm nhưng chắc.

Giá Bitcoin hôm nay 28/8 hiện được giao dịch ở ngưỡng 6.754 USD/BTC, tăng 100 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.750 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.658 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 116 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.234.213 đồng.

Đồng Bitcoin trong 2 phiên giao dịch gần đây đang có xu hướng tăng nhẹ. Biên độ tăng - giảm diễn ra ở quy mô hẹp, không có nhiều đột biến trong giao dịch. Một số chuyên gia kinh tế đánh giá, sự hồi phục của Bitcoin trong thời điểm hiện tại tuy chậm nhưng chắc.

gia bitcoin hom nay 28 8

Giá Bitcoin hôm nay 28/8: Có xu hướng tăng nhẹ

Ông Yoni Assia, Giám đốc điều hành eToro đánh giá, sự điều chỉnh thị trường như hiện nay là cần thiết đối với quá trình phát triển của tiền kỹ thuật số, đồng thời thiết lập nền tảng cho các đợt tăng giá trong tương lai, Coingape dẫn lời.

Mặc dù có nhiều bất ổn nhưng vẫn có nhiều người đặt niềm tin vào đồng Bitcoin. Theo Nhà sáng lập kiêm CIO của Miller Value Partners, tỷ phú Bill Miller, nên coi đồng Bitcoin là một loại tài sản tương quan giống với vàng nhất.

Ông cũng cho rằng, Bitcoin có khả năng trở thành một loại tiền tệ bền vững mà các ngân hàng trên thế giới có thể xem là một loại tài sản tiềm năng.

Shanghai Securities News, tờ báo liên kết với các nhà quản lý tài chính và thị trường Trung Quốc, mới đây cho biết, giới chức trách nước này sẽ chặn truy cập 124 trang web được điều hành bởi các sàn giao dịch tiền mã hóa nước ngoài đang cung cấp dịch vụ giao dịch cho người dùng nội địa.

Ngoài ra, chính quyền quốc gia châu Á sẽ tiếp tục theo dõi và đóng cửa các trang web trong nước liên quan đến giao dịch tiền mã hóa và hoạt động kêu gọi vốn của các dự án tiền mã hóa (ICO). Các dịch vụ thanh toán bằng loại tiền này, bao gồm bitcoin, cũng sẽ bị cấm.

Việt Vũ
Chuyên đề: Giá Bitcoin hôm nay
Bình luận
vtcnews.vn