Gerrard, Mancini khẩu chiến trong đường hầm

Thể thaoThứ Năm, 12/01/2012 10:30:00 +07:00

(VTC News)-Một tình huống va chạm gây tranh cãi giữa Johnson và Lescott những phút cuối trận đã thổi bùng căng thẳng trong đường hầm.

(VTC News)-Một tình huống va chạm gây tranh cãi giữa Johnson và Lescott những phút cuối trận đã thổi bùng căng thẳng trong đường hầm.

>>> Man City nếm tiếp thất bại trước đại gia

Trận thua 0-1 trong trận bán kết lượt đi Carling Cup đêm qua đã là thất bại thứ hai liên tiếp trên sân nhà của Man City. Đội chủ sân Etihad đang đứng trước nguy cơ bị loại hoàn toàn khỏi các giải đấu cúp nội địa.

Tình huống Johnson vào bóng bằng hai gầm giầy.

Một lần nữa, HLV Roberto Mancini không thể hài lòng trước các quyết định của trọng tài. Vài phút trước khi trận đấu kết thúc, Glen Johnson có cú vào bóng bằng cả hai chiếc gầm giầy giống hệt những gì Kompany từng thực hiện cách đây ba ngày trong trận derby thành Manchester. Hệ quả là trung vệ người Bỉ bị treo giò 4 trận trong khi hậu vệ Liverpool vô sự rời Manchester.

Dĩ nhiên chiến lược gia Italia vin ngay vào tình huống này để lên tiếng phàn nàn về công tác trọng tài. Ông phản ứng khá dữ dội và đòi Điều đó khiến Steven Gerrard 'nóng mắt'. Bởi chỉ mới đây thôi, Mancini còn lớn tiếng buộc tội Rooney đã 'xúi' trọng tài truất quyền thi đấu Kompany.

Gerrard 'nóng mặt' trước sự tiền hậu bất nhất của Mancini.

"Tôi rất ngạc nhiên về cách phản ứng của Mancini. Đó đơn giản là một cú soạc trúng bóng và đúng luật. Tuần trước, ông ấy tố Rooney gây áp lực lên trọng tài. Và bây giờ ông ta lại cố lôi một cầu thủ Liverpool vào rắc rối", Gerrard thẳng thắn cho biết.

Tan trận, thủ quân The Kop đã lời qua tiếng lại với Mancini trong đường hầm rời sân. Rất may, không có sự ố đáng tiếc xảy ra. Các bên liên quan đều chỉ đấu khẩu chứ chưa động thủ.

"Gerrard chạy lại chỗ tôi và nói 'là ông nói đấy nhé'. Cậu ấy có thể nói bất cứ điều gì cậu ấy muốn. Chẳng vấn đề gì cả. Thế giới ngày nay trở nên tồi tệ là bởi mọi người quên mất câu xin lỗi. Tôi làm gì sai tôi luôn nhận lỗi. Tôi bức xúc với điều tôi thấy và nói lên điều mình nghĩ. Đơn giản vậy thôi", Mancini phân trần.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn