Ferrolip & Aplicaps cùng Gia Đình Sữa tổ chức thành công hội thảo tiền sản

Tin tứcThứ Ba, 02/04/2024 14:30:00 +07:00
(VTC News) -

Vừa qua, Ferrolip & Aplicaps đã đồng hành cùng Gia Đình Sữa trong Hội thảo tiền sản với vai trò nhà tài trợ Vàng để cung cấp cho mẹ hành trang hữu ích về thai kỳ.

Hoạt động cộng đồng nhân văn cho cộng đồng mẹ bầu, mẹ bỉm

Hội thảo tiền sản “Dinh dưỡng thai kỳ và các vấn đề liên quan” là sự kiện đặc biệt dành cho mẹ bầu được tổ chức bởi Hệ thống Gia Đình sữa với sự đồng hành của các nhãn hàng. Với vai trò là nhà tài trợ vàng trong sự kiện, Ferrolip & Aplicaps mong muốn cùng Gia Đình Sữa mang lại những thông tin hữu ích, cùng mẹ hành trang vững chắc trên hành trình thiêng liêng này.

Ferrolip & Aplicaps cùng Gia Đình Sữa tổ chức thành công hội thảo tiền sản - 1

 

Chương trình cũng để lại nhiều ấn tượng sâu đậm cho các ba mẹ đến tham dự bởi hàng loạt các hoạt động ý nghĩa:

- Lớp học tiền sản với kiến thức thai kỳ bổ ích được chia sẻ bởi diễn giả - dược sĩ chuyên môn Tú Oanh.

- Thực hành massage, tắm bé với sự hướng dẫn của chuyên gia Lan Đàm.

- Trải nghiệm dùng thử sắt sinh học Ferrolip - dòng sắt bột với hương chanh thanh mát.

- Check-in nhận quà miễn phí.

- Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn từ các nhãn hàng đồng hành.

- Bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn.

- Cơn lốc Minigame trả lời câu hỏi đặc sắc.

Hành trang cần thiết cho thai kỳ và sinh nở của mẹ

Đến với hội thảo, Dược sĩ Tú Oanh - Dược sĩ chuyên môn nhãn hàng Ferrolip & Aplicaps chia sẻ “Dinh dưỡng thai kỳ không những quyết định quan trọng cho sức khoẻ mẹ mà còn quyết định tới sự hình thành, phát triển của thai nhi và cả sự tăng trưởng của trẻ ngay cả khi lớn lên”.

Chắc hẳn, dù mang bầu lần thứ mấy đi nữa, mẹ đều không tránh khỏi những bỡ ngỡ, những băn khoăn và cả lo lắng. Xuất phát từ sự thấu hiểu đó, hội thảo tiền sản được tổ chức để cung cấp cho ba mẹ những hành trang cần thiết về dinh dưỡng và các kiến thức thai kỳ, giúp mẹ và bé luôn khoẻ mạnh.

Ferrolip & Aplicaps cùng Gia Đình Sữa tổ chức thành công hội thảo tiền sản - 2

 

Xuyên suốt hội thảo, Dược sĩ Tú Oanh đều khẳng định vai trò đặc biệt quan trọng của dinh dưỡng và chỉ ra những quan điểm sai lầm về dinh dưỡng của các mẹ. Hơn thế, các bệnh lý liên quan đến dinh dưỡng thai kỳ đã được dược sĩ Tú Oanh nhấn mạnh và chỉ ra nguyên nhân giúp các mẹ phòng tránh.

Những kiến thức cơ bản nhưng rất cần thiết, giúp mẹ bầu nắm vững các kiến thức về sức khoẻ và dinh dưỡng thai kỳ. Cũng trong hội thảo, Chuyên gia Lan Đàm - Giám đốc viện mẹ và bé Hoàng Gia hướng dẫn các ba mẹ cách tắm bé sơ sinh đơn giản, đúng cách nhất.

Ferrolip & Aplicaps cùng Gia Đình Sữa tổ chức thành công hội thảo tiền sản - 3

 

Đây không chỉ là một lớp học đơn thuần mà còn là cơ hội để ba mẹ được tương tác trực tiếp cùng chuyên gia và được giải đáp những băn khoăn, trăn trở đang gặp phải. Ngoài ra, lớp học tiền sản giúp các ông bố thêm thấu hiểu, yêu thương và chăm sóc người vợ tốt hơn.

Tham dự hội thảo tiền sản, ba mẹ nào cũng vui vẻ, háo hức khi vừa được cung cấp kiến thức lại có hàng ngàn quà tặng mang về. Đây cũng chính là động lực để Ferrolip & Menacal và Gia Đình Sữa tiếp tục cố gắng và thực hiện được nhiều hoạt động ý nghĩa hơn cho mẹ và bé.

Gia Đình Sữa và Ferrolip & Aplicaps - Sự hợp tác lan toả yêu thương đến cộng đồng

Trong suốt 3 năm đồng hành, Gia Đình Sữa luôn là đối tác chiến lược hàng đầu và cùng Ferrolip & Aplicaps tổ chức rất nhiều sự kiện ý nghĩa cho cộng đồng. Thông qua hội thảo, Ferrolip & Aplicaps và Gia Đình Sữa một lần nữa khẳng định sứ mệnh mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng, uy tín, góp phần nâng cao sức khoẻ con người Việt.

Mong rằng, sự hợp tác này ngày càng lớn mạnh, Gia Đình Sữa luôn là địa chỉ mua sắm tin cậy của ba mẹ và nhãn hàng Ferrolip & Aplicaps luôn được biết đến với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ mẹ tốt nhất:

Ferrolip & Aplicaps cùng Gia Đình Sữa tổ chức thành công hội thảo tiền sản - 4

 

- Sắt sinh học Ferrolip: Bao màng liposome với khả năng hấp thu tối hưu, thân thiện với cơ thể, không lo nóng trong, táo bón. Ferrolip với dạng bào chế dạng bột tan trực tiếp trong miệng với hương chanh thơm ngon, thanh mát.

- Aplicaps Menacal: Canxi tự nhiên từ tảo đỏ và san hô, kết hợp với vitamin D3&K2 giúp tối ưu hóa hấp thu canxi, giảm đau mỏi, chuột rút, tê tay chân mà không gây nóng trong, táo bón, không lắng đọng.

- Aplicaps Befoma: Vitamin tổng hợp hữu cơ cho thai kỳ, giúp bổ sung đầy đủ 18 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho thai kỳ khỏe mạnh, giúp ngăn ngừa thiếu máu ở mẹ bầu và phòng ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi.

- Aplicaps Hymega: DHA tinh khiết chiết lạnh độc quyền kết hợp với EPA và vitamin E giúp bé phát triển não bộ và thị giác toàn diện, ngăn ngừa chứng hay quên và trầm cảm sau sinh cho mẹ, giảm nguy cơ sinh non, cao huyết áp, tiền sản giật.

Ferrolip & Aplicaps luôn mong muốn được đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng ý nghĩa như Hội thảo tiền sản của Gia Đình Sữa để mang lại những sản phẩm chất lượng cùng các hoạt động nhân văn đến mẹ bầu trên khắp cả nước.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn