Facebook Việt xót xa 'báu vật của bầu Đức'

Thể thaoThứ Bảy, 23/03/2013 12:18:00 +07:00

(VTC News)- Thất bại trên chấm luân lưu trước Miura Gakuen, HAGL Arsenal JMG đã nhận được những lời động viên sâu sắc từ cộng đồng Facebook Việt.

(VTC News)- Thất bại trên chấm luân lưu trước Miura Gakuen, đội Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG đã nhận được những lời động viên sâu sắc từ cộng đồng Facebook Việt.


Thi đấu rất kiên cường sau khi bị dẫn trước 2 bàn, các cầu thủ trẻ của đội HAGL Arsenal JMG đã xuất sắc cầm hòa đội bóng của trường Miura Gakuen với tỉ số 2-2 trong 80 phút thi đấu chính thức và chỉ chịu dừng bước sau loạt sút Penalty may rủi.
Cho dù phải dừng cuộc phiêu lưu của mình ở vòng tứ kết nhưng màn trình diễn của các ngôi sao phố núi vẫn nhận được những lời khen ngợi và động viên của đông đảo cư dân mạng trên các diễn đàn facebook.
Facebook của CLB HAGL chia buồn và động viên các cầu thủ trẻ 
Facebook chính thức của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ: "HAGL Arsenal JMG đã thua với tỉ số 3-4 trên loạt sút luân lưu... Rất đáng tiếc !"
Diễn đàn này bình luận thêm : "Các em phải chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo, đồng thời 2 bàn thua đến trong lúc thiếu "trung vệ thép" Đông Triều phải rời sân vì chấn thương và chỉ còn chơi với 10 người. Hai bàn gỡ sau đó đã ghi nhận nỗ lực tuyệt vời của các em. Tuy thất bại, nhưng chúng tôi hài lòng với những gì các em đã thể hiện".
Đồng tình với quan điểm này, một thành viên của diễn đàn phát biểu: "Tương lai của bóng đá Việt Nam nằm trong tay những "báu vật" của bầu Đức. Thất bại này sẽ giúp các em nhận ra được những mặt còn hạn chế để tiếp tục hoàn thiện bản thân. Lứa cầu thủ tài năng này sẽ còn tiến xa hơn nữa".
Cảm thông với thất bại của đội Học viện HAGL, trang facebook của báo Bóng đá đăng status: "Chia buồn cùng các chàng trai trẻ của chúng ta. Thua mà không thua!"
Lời nhận định này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các facebook-ers, đa phần đều ghi nhận những cố gắng và nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ trẻ Hoàng Anh Gia Lai, đồng thời tỏ ra tin tưởng vào chiến lược phát triển bóng đá của học viện HAGL Arsenal JMG.
Chấn thương của Đông Triều đã khiến đội HAGL Arsenal JMG gặp không ít khó khăn 
Hòa chung không khí của Facebook, những diễn đàn bóng đá lớn của hội cổ động viên các CLB như MU, Chelsea, Barcelona hay Real Madrid đều đăng đàn khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ trẻ phố núi, qua đó bày tỏ sự tiếc nuối khi đội Học viện bóng đá HAGL sớm phải rời cuộc chơi từ vòng tứ kết.

Một sít người hâm mộ thì tỏ ra vô cùng thất vọng trước khâu chuẩn bị của VFF sau khi có thông tin Đông Triều không thể vào sân vì thiếu áo dự phòng. "Thất vọng vì VFF. Tht bại nào cũng có dấu ấn của Liên đoàn". "Hôm qua là tuyển Việt Nam, hôm nay đến lượt HAGL Arsenal JMG- chẳng hiểu đến bao giờ VFF mới hết "ám" bóng đá nước nhà!!!".
12h trưa nay (23/3 theo giờ Việt nam), đoàn quân của bầu Đức sẽ tiếp tục bước vào trận đấu tranh hạng 5 Sanix Cup 2013 với Trường trung học Hosho. Những thông tin liên quan cũng như phản ứng của cư dân mạng sẽ được chúng tôi cập nhật ngay sau khi trận đấu kết thúc.


Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn