Enic - Thương hiệu đến từ Singapore tiên phong về thiết bị vệ sinh thông minh

Thị trườngThứ Hai, 19/06/2023 13:54:00 +07:00
(VTC News) -

Thiết bị vệ sinh Enic - thương hiệu đến từ Singapore, bước đầu tham gia vào đường đua thiết bị vệ sinh thông minh tại thị trường Việt Nam.

Enic chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng thông minh từ thiết bị nhà vệ sinh đến thiết bị bếp đa năng thông minh. Với sứ mệnh “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn”, Enic cam kết mang lại sự thoải mái và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Enic cung cấp một loạt các sản phẩm vệ sinh thông minh đa dạng, bồn cầu thông minh, tủ phòng tắm, gương - tủ gương thông minh, sen tắm, bồn tắm massage và những phụ kiện nhà tắm thông minh khác.

Mặc dù mới gia nhập vào thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây nhưng thiết bị vệ sinh Enic đã dẫn trở thành thương hiệu ưa chuộng, nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Bởi xu hướng “công nghiệp hóa” nhà vệ sinh trong hiện tại và tương lai.

Enic nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại và đầu tư nghiên cứu, phát triển bộ thiết bị vệ sinh thông minh, phù hợp với lối tiêu dùng riêng cho thị trường Việt Nam.

Thiết bị vệ sinh Enic - thương hiệu đến từ Singapore, bước đầu tham gia vào đường đua thiết bị vệ sinh thông minh tại thị trường Việt Nam.

Thiết bị vệ sinh Enic - thương hiệu đến từ Singapore, bước đầu tham gia vào đường đua thiết bị vệ sinh thông minh tại thị trường Việt Nam.

Cùng với bước tiến của công nghệ, các thiết bị kết nối Internet of Things (IoT) đang trở nên phổ biến. Nhà vệ sinh thông minh có thể kết nối với mạng internet và cho phép người dùng kiểm soát từ xa qua ứng dụng di động.

Tỷ lệ sử dụng Internet ở Việt Nam ở mức 73,2% (tương đương có 72,10 triệu người) tổng dân số chỉ trong đầu năm (Báo cáo Digital 2022 của We Are Social). Đến năm 2025 dự kiến có khoảng 41,6 tỷ thiết bị IoT được kết nối, tạo ra cơ hội lớn cho sự phát triển của nhà vệ sinh thông minh. Điều này cho thấy xu hướng sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh và xây dựng nhà vệ sinh thông minh tại Việt Nam đang trên đà mở rộng và phát triển.

Trên thực tế, giữa các thương hiệu thiết bị vệ sinh trước đó có sự cạnh tranh gay gắt về từng sản phẩm, cụ thể là những sản phẩm mẫu mã lẻ. Hiện mức độ tiếp cận và sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh hiện tại của người dùng Việt Nam rất cao và sẽ còn nhiều tăng trưởng.

Bộ thiết bị vệ sinh thông minh Enic bao gồm: Bồn cầu thông minh; Tủ gương phòng tắm thông minh; Gương thông minh; Sen tắm; Bồn tắm massage; Điều hòa phòng tắm thông minh; Vòi rửa và các phụ kiện nhà tắm khác. Enic không ngừng đầu tư và nghiên cứu để mang đến những bộ thiết bị thông minh tối ưu với công nghệ đột phá.

Bồn cầu thông minh Enic thế hệ mới với nhiều tính năng tuyệt vời.

Bồn cầu thông minh Enic thế hệ mới với nhiều tính năng tuyệt vời.

Enic thiết kế bộ thiết bị vệ sinh thông minh cho nhà vệ sinh thông minh. Một trong số đó phải kể đến bồn cầu thông minh Enic Smart D Pro, sản phẩm này có 4 phiên bản với nhiều chức năng tiên tiến. Chất liệu đạt tiêu chuẩn IPX4 chống nước, chống cháy nổ. Enic Smart D được trang bị chức năng sưởi ấm bệ ngồi, mang lại sự ấm áp êm dịu cho trải nghiệm tối ưu và thoải mái. Trải nghiệm không chạm với chức năng tự động đóng/mở nắp mỗi khi có người tới gần và tự động xả khi có người rời đi.

Điểm khác biệt so với các loại bồn cầu thường là bồn cầu thông minh thiết kế vòi xịt tự động thay cho vòi xịt cầm tay như thông thường. Thêm vào đó là hệ thống sấy khô giúp giải quyết được việc thải giấy ra môi trường. Thiết bị còn có thể điều khiển bằng giọng nói AI giúp người già và trẻ em sử dụng dễ dàng hơn.

Tiếp đó, là bộ sen tắm thông minh Enic KS, điểm nổi bật của sản phẩm này chính là thiết kế phím đàn sang trọng với 4 nút điều khiển chức năng: Bát sen, tay sen, vòi xịt, vòi ẩn. Công nghệ mạ PVD bền đẹp, chống trầy xước, chống bám bẩn chống hoen gỉ.

Enic chú trọng vào khả năng tiết kiệm nước của sản phẩm bằng công nghệ tăng áp lực khí giúp tiết kiệm 40% lượng nước so với vòi sen thông thường. Song song là chế độ phun nước đa dạng: Chế độ phun hỗn hợp cho ra làn nước dày, nhiều lớp nước đang xen; Chế độ phun mưa nhỏ cho ra làn nước mỏng, tia nước mảnh và mềm mại; Chế độ phun massage hỗ trợ xoa bóp toàn thân, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Thêm tính năng hiện đại nữa là màn hình LCD sắc nét hiển thị nhiệt độ nước. Sản phẩm làm bằng chất liệu đồng thau phủ lớp sơn tĩnh điện nên người dùng không phải lo lắng tình trạng rò rỉ điện khi sử dụng.

Bộ tủ phòng tắm thông minh T03, kích thước tủ đa dạng, từ 60cm đến 120cm. Đây được xem là sản phẩm tích hợp tiện ích hàng đầu của thương hiệu khi thiết kế gồm tủ gương và tủ lavabo. Các ngăn tủ phân chia khoa học giúp người dùng sắp xếp gọn gàng các đồ dùng nhà tắm.

Bộ tủ này có nhiều màu sắc và chất liệu, người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Chất liệu tủ: Ván gỗ Plywood được phủ lớp Melamine cao cấp bảo vệ chống thấm nước, chống ẩm. Chất liệu lavabo: Đá nhân tạo phủ NANO cao cấp, đá phiến kết cấu cứng, chống cháy, chống trầy xước mài mòn.

Phần gương trang bị đèn LED sáng rõ, tăng giảm độ sáng tùy thích. Đặc biệt có tính năng khử sương mờ chỉ với 1 nút chạm cùng đồng hồ hiển thị thời gian thực.

Một sản phẩm nội bật nữa là bồn tắm massage Enic MT01. Đây là một trong những loại bồn tắm được người dùng yêu thích trong số sản phẩm của Enic. Sản phẩm giúp người dùng massage, thư giãn ngay tại nhà. Bởi công nghệ massage hiện đại, bơm nước và sục sủi khí. Kết hợp bộ khử trùng Ozone, loại bỏ cặn bẩn, đảm vệ sức khỏe. Ngoài ra còn có 3 gối massage mềm mại, hỗ trợ lưu thông và tuần hoàn máu.

Enic cũng mang đến thị trường Việt Nam sản phẩm điều hòa phòng tắm thông minh D22. Sản phẩm điều hòa phòng tắm gồm có đèn, sưởi ấm, thông gió/hút ẩm, quạt mát giúp nhà tắm/ nhà vệ sinh mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Khả năng làm ấm nhanh, đạt đến mức nhiệt 30 độ trong vòng 1 phút. Sản phẩm này rất phù hợp với không gian nhà tắm kín bởi khả năng hút ẩm, thông gió, đảm bảo cho không gian luôn khô ráo và thoáng khí.

PV
Bình luận
vtcnews.vn