Dzeko 'giải khát', Man City lại vượt MU 3 điểm

Thể thaoThứ Ba, 17/01/2012 05:51:00 +07:00

(VTC News)-Sau 11 trận tịt ngòi, Dzeko đã có bàn thắng giải tỏa trên sân Wigan đêm qua, trực tiếp đem lại ba điểm cho Man City.

(VTC News)-Sau 11 trận tịt ngòi, Dzeko đã có bàn thắng giải tỏa trên sân Wigan đêm qua, trực tiếp đem lại ba điểm cho Man City.

* Mancini lại phàn nàn về trọng tài

Với việc Yaya Toure vắng mặt vì dự CAN Cup, Samir Nasri không có được phong độ cao thời gian gần đây, việc nhạc trưởng David Silva trở lại đội hình chính là nguồn động lực rất lớn cho Man City. Tiền vệ nhỏ con người TBN cung cấp rất nhiều ý tưởng tấn công và là sợi dây liên kết tuyệt vời giữa các tuyến.

 Sau 11 trận tịt ngòi, Dzeko đã có bàn thắng thứ 14 trong mùa.

Chính anh là người trực tiếp đe dọa khung thành thủ môn Al Habsi với 2 cú sút xa trái phá. Cũng chính anh là người kiến tạo cho Dzeko đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đó là lần đầu tiên sau 11 trận liên tiếp chân sút người Bosnia 'nổ súng' (bàn thứ 14 trong mùa).

Về cuối trận, HLV Mancini một lần nữa gây sự chú ý khi phàn nàn với trọng tài về tình huống Maynor Figueroa dùng tay chơi bóng mà không bị phạt thẻ đỏ.

Tỉ số chung cuộc 1-0 không phản ánh hết sự áp đảo của The Citizens trong trận đấu đêm qua. Dẫu sao, nó cũng đủ để Silva và các đồng đội tái lập khoảng cách ba điểm với địch thủ bám đuổi MU.
 
Đội hình ra sân:

Wigan: Al Habsi, Alcaraz, Caldwell, Figueroa, Stam, McCarthy, Gomez, McArthur, Crusat, Rodallega, Moses.
Man City: Hart, Zabaleta, Savic, Lescott, Clichy, Milner, Barry, Silva, Aguero, Nasri, Dzeko.

Bàn thắng: Dzeko 22'

Loading the player ...

Nguồn: thethao24




Thủy Kính

Bình luận
vtcnews.vn