• Zalo

Đức Trí ôm Hồ Ngọc Hà, tiết lộ từng 'suy' vì tình cũ sau chia tay

Sao ViệtChủ Nhật, 06/10/2024 14:03:10 +07:00Google News
(VTC News) -

Nhạc sĩ Đức Trí và Hồ Ngọc Hà ôn lại kỷ niệm cũ và dành cho nhau cái ôm đầy tình cảm trong live concert "Có đôi lần".

Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi xuất hiện trong live concert Có đôi lần của nhạc sĩ Đức Trí vào tối 5/10 tại TP.HCM. Nữ ca sĩ diện chiếc váy đính kết lộng lẫy, khoe vai thon, lưng trần quyến rũ. 

Đức Trí ôm Hồ Ngọc Hà trên sân khấu live concert "Có đôi lần". (Ảnh: Ngoisao)

Đức Trí ôm Hồ Ngọc Hà trên sân khấu live concert "Có đôi lần". (Ảnh: Ngoisao)

Là khách mời cuối cùng trong đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà bước lên sân khấu và gửi lời chào ''người yêu cũ'' Đức Trí, dành cho anh cái ôm đầy tình cảm. Nữ ca sĩ mở đầu cho phần trình diễn của mình với Đêm nghe tiếng mưa, cũng là một trong những ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp của cô được nhạc sĩ Đức Trí “đo ni đóng giày” cách đây 20 năm.

Ăn ý trong âm nhạc, Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Đức Trí từng bên nhau ba năm. Sau khi chia tay, nhạc sĩ Đức Trí tiết lộ anh viết nhiều bài tình ca, bởi đó là khoảng thời gian anh ''suy'' vì tình cũ. Những tác phẩm này được thể hiện bởi nhiều giọng ca khác. Trước chia sẻ của người yêu cũ, Hồ Ngọc Hà trêu chọc: "Đúng là cái giá phải trả khi chia tay". 

Sau màn trò chuyện vui vẻ, nữ ca sĩ ôn nhiều kỷ niệm trong âm nhạc với Đức Trí với những ca khúc Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Có bao giờ, Hay là thôi nhé em dạt dào cảm xúc. Đức Trí cho biết Hồ Ngọc Hà là ca sĩ duy nhất anh song ca trong liveshow lần này.

Đức Trí ôm Hồ Ngọc Hà, tiết lộ từng 'suy' vì tình cũ sau chia tay - 2

Trải lòng khi nhắc về Đức Trí với vai trò một người anh, một người thầy, Hồ Ngọc Hà nói: “Tìm được âm nhạc lãng mạn như Đức Trí thế này thực sự hiếm, tôi rất may mắn khi có anh. Tôi muốn khẳng định rằng không có Đức Trí ngày ấy sẽ không có một Hồ Ngọc Hà của ngày hôm nay”. Có thể thấy, trải qua nhiều thăng trầm, cả hai vẫn thực sự là một đôi tri âm tri kỉ trong âm nhạc và trên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà có mối thâm tình tri kỉ, gắn bó đặc biệt với nhạc sĩ Đức Trí trong âm nhạc ngay từ những ngày đầu tiên. Trải qua nhiều năm trong sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là giọng ca trình diễn các ca khúc nhạc Đức Trí thành công và gây ấn tượng, để lại nhiều cảm xúc trong lòng người nghe nhạc. 

Khi công bố Hà Hồ là giọng ca đầu tiên góp mặt trong Có đôi lần, Đức Trí cho hay cô bận công việc nhưng ít khi từ chối những lời đề nghị góp mặt trong nhiều đêm nhạc, dự án của anh. Anh luôn trân quý điều này.

"Hồ Ngọc Hà bận rộn nhưng không từ chối tôi. Chúng tôi ít nói chuyện, không có nhiều cơ hội gặp gỡ nhưng khi cần thì luôn có mặt. Tôi vui vì có được những mối thâm tình quý giá", Đức Trí chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà và Đức Trí ôn lại nhiều kỳ niệm trong âm nhạc.

Hồ Ngọc Hà và Đức Trí ôn lại nhiều kỳ niệm trong âm nhạc.

Live concert Có đôi lần có thể xem như một dấu son mới trong sự nghiệp kéo dài nhiều thập niên của nhạc sĩ Đức Trí. Sự nghiệp anh trải dài nhiều thập niên, sáng tác nên vô số các ca khúc nổi tiếng làm say mê nhiều thế hệ khán giả - đặc biệt là giai đoạn đầu thập niên 2000s gắn liền với Làn Sóng Xanh. 

Đức Trí một lần nữa khẳng định được tài năng đầy ấn tượng của mình, và trên hết, anh đã có những giây phút thăng hoa và tỏa sáng rực rỡ trong âm nhạc của mình, qua sự truyền tải của các nghệ sĩ Trung Quân, Phương Thanh, Lam Trường, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu, Thùy Chi, Văn Mai Hương,... và sự say mê của hàng nghìn trái tim yêu âm nhạc.

“Ở các show trước, tôi ngại khoe nhiều thứ nhưng ở show này, nơi tôi được sinh ra và lớn lên, như đứa trẻ trưởng thành được về với Mẹ, tôi muốn nói với Mẹ rằng Mẹ ơi con đã làm được những thứ này nè. Vì tôi nợ Sài Gòn nhiều ân tình. Tôi yêu Sài Gòn vì nơi này đã cho tôi quá nhiều thứ, nhiều nhất chính là kỷ niệm” - Đức Trí chia sẻ đầy cảm xúc ở phần kết của đêm diễn.

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn