Du lịch 30/4 ở Nha Trang: 5 khách sạn gần biển có view siêu đẹp

Thị trườngThứ Sáu, 21/04/2023 13:23:00 +07:00
(VTC News) -

Dịp nghỉ lễ 30/4 săp đến, nếu ghé thăm Nha Trang, du khách không nên bỏ qua những khách sạn Nha Trang gần biển có view đẹp dưới đây.

Vinpearl Resort Nha Trang

Du lịch 30/4 ở Nha Trang: 5 khách sạn gần biển có view siêu đẹp - 1

 

Vinpearl Resort Nha Trang là khách sạn Nha Trang gần biển có view siêu đẹp nằm trên đảo Hòn Tre rộng lớn và có diện tích lên đến 272.000 m2. Khu nghỉ dưỡng có 528 phòng khách sạn và villa đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Nơi đây đón du khách bằng vẻ đẹp Á Đông tinh tế với kiến trúc mang đậm phong cách Indochine đẳng cấp, bãi biển riêng tư lãng mạn và bãi cát trắng trải dài tới hơn 1 km.

Tại Vinpearl Resort Nha Trang, bạn sẽ được thỏa thích chinh phục bãi lặn rộng hơn 36.000 m2 với 4.800 cá thể san hô và 50 loài cá rực rỡ. Bạn còn được hòa mình vào không khí lãng mạn của các bữa tối bên bãi biển hoặc bên hồ bơi mát mẻ.

Vinpearl Resort Nha Trang xứng đáng là điểm đến yên bình dành cho những ai yêu thích du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. 

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Du lịch 30/4 ở Nha Trang: 5 khách sạn gần biển có view siêu đẹp - 2

 

Cũng nằm trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay rộng 112.000 m2 và có tới 995 phòng nghỉ, là nơi tuyệt đẹp để du khách có thể nhìn từ giường ngủ ra toàn vịnh Nha Trang. Khu nghỉ dưỡng 5 sao này giúp bạn trải nghiệm các liệu trình spa chăm sóc, thư giãn cơ thể theo phong cách Bali.

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay có kiến trúc hình cánh cung trắng muốt và sở hữu vẻ đẹp tinh khôi khác biệt. Mỗi phòng ngủ đều có view biển lãng mạn, được thiết kế khung cửa kính sang trọng. Du khách đừng quên ngắm trọn bình minh, thưởng thức bữa tối trong khung cảnh hoàng hôn tại nhà hàng Lagoon đẳng cấp và thả mình trên chiếc ghế lười để xem một bộ phim yêu thích tại Beach Cinema.

InterContinental Nha Trang

Du lịch 30/4 ở Nha Trang: 5 khách sạn gần biển có view siêu đẹp - 3

 

Tọa lạc trên đường Trần Phú, InterContinental Nha Trang là khách sạn 5 sao gần biển. Từ đây đến sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 35km, ga Nha Trang 2km, cách bãi biển 1km. Với vị trí thuận lợi, khách sạn là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi bạn muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp cùng với những điểm du lịch hút khách ở đây.

InterContinental Nha Trang là tòa nhà cao tầng nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng, có tầm nhìn hướng ra biển. Trên tầng cao, bạn có thể ngắm trọn vẻ đẹp của Nha Trang và màu xanh bao la trải rộng của đại dương. Bạn có thể cảm nhận được sự tự do, bay bổng, không có gì trói buộc và quên hết ưu phiền cuộc sống.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Du lịch 30/4 ở Nha Trang: 5 khách sạn gần biển có view siêu đẹp - 4

 

Tọa lạc trên con đường Trần Phú và chỉ cách bãi biển vài bước chân, khách lưu trú tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa dễ dàng chiêm ngưỡng biển trời xanh ngát tuyệt đẹp mỗi ngày mà thiên nhiên đã ưu ái cho Nha Trang. Nằm ngay tại vị trí trung tâm cũng khiến việc di chuyển đến các địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng của thành phố trở nên thật sự dễ dàng và tiện lợi.

Với toàn bộ 280 phòng, suite và penthouse view biển cùng hồ bơi vô cực, Shine spa và phòng gym, khách sạn Sheraton Nha Trang là sự lựa chọn lý tưởng, đáp ứng các nhu cầu nghỉ dưỡng hay công tác đa dạng.

Hotel Novotel Nha Trang

Du lịch 30/4 ở Nha Trang: 5 khách sạn gần biển có view siêu đẹp - 5

 

Hotel Novotel Nha Trang có địa chỉ tại 50 Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Novotel Nha Trang nằm trong bán kính 200 m từ Quảng trường 2/4, trong khi trung tâm mua sắm Nha Trang centre cách đó 1,1 km. Khách sạn này còn nằm trong những vị trí đẹp và nổi tiếng trong thành phố biển.

Khách sạn có các phòng nghỉ hiện đại với tầm nhìn bao quát ra cảnh biển, hồ bơi ngoài trời dịch vụ ăn uống ngay trong khuôn viên. Khách sạn còn có phòng tập thể dục và spa đầy phong cách, làm hài lòng rất nhiều du khách.

Ngọc Vy(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn