Đội trưởng U23 Iraq: U23 Việt Nam rất mạnh

Bóng đá Việt NamThứ Năm, 25/04/2024 18:45:31 +07:00
(VTC News) -

Muntadher Mohammed đánh giá cao U23 Việt Nam và mong muốn đồng đội chơi tập trung ở trận tứ kết.

"U23 Việt Nam là đội bóng rất mạnh. Tôi từng đối đầu với họ trước đây. Ở vòng bảng, U23 Iraq chơi không tốt trước U23 Thái Lan, nên chúng tôi phải rất cẩn trọng ở trận này trước U23 Việt Nam, tránh lặp lại những sai lầm", tiền vệ Muntadher Mohammed chia sẻ trước trận tứ kết. 

"U23 Iraq phải cam kết sẽ không mắc sai lầm trong trận tứ kết, điều đó vô cùng quan trọng. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải đánh bại U23 Việt Nam. U23 Iraq cần tập trung tuyệt đối".

Muntadher Mohammed là cầu thủ quan trọng trong đội hình của U23 Iraq. Anh ra sân trong cả 3 trận ở vòng bảng và đeo băng thủ quân ở cuộc đối đầu với U23 Tajikistan và U23 Ả Rập Xê Út. Cầu thủ mang áo số 11 ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở trận cuối để giúp đội nhà vào tứ kết với ngôi đầu bảng.

"Chúng tôi chơi tốt và nhanh chóng trở lại sau thất bại ở trận ra quân gặp U23 Thái Lan. Sự hỗ trợ của liên đoàn và nỗ lực tuyệt vời của ban huấn luyện giúp chúng tôi giành chiến thắng trước U23 Tajikistan và U23 Ả Rập Xê Út. Những điều đó tạo động lực hướng tới mục tiêu dự Olympic", Muntadher Mohammed chia sẻ thêm. 

Tiền vệ Muntadher Mohammed chia sẻ trong buổi họp báo trước trận.

Tiền vệ Muntadher Mohammed chia sẻ trong buổi họp báo trước trận.

HLV Radhi Shenaishil cho biết, U23 Iraq đã chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng cho trận tứ kết. Bên cạnh đó, ông dành sự tôn trọng lớn cho U23 Việt Nam. 

"Tham vọng của các đội vào tứ kết là như nhau. Bóng đá Đông Nam Á phát triển rất nhiều. U23 Việt Nam nổi bật về tốc độ và sự kỷ luật, song, chúng tôi tin tưởng vào cầu thủ của mình. Họ sẽ thể hiện được trình độ kỹ thuật tốt và hy vọng đáp ứng hy vọng của người hâm mộ", HLV 57 tuổi chia sẻ. 

Đội nào thắng trong trận tứ kết sẽ giành quyền vào bán kết, qua đó có cơ hội lớn giành suất dự Olympic Paris 2024. Ba đội có vị trí tốt nhất sẽ giành suất trực tiếp. Đội đứng thứ 4 đá trận play-off tranh suất đến Thế vận hội với U23 Guinea. 

U23 Việt Nam sẽ mặc áo đỏ, còn U23 Iraq mặc áo trắng. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 0h30 ngày 27/4, trên sân vận động Al Janoub.

Bình luận
vtcnews.vn