Quảng cáo Ultrabook theo phong cách cổ trang đầy kịch tính |
Xuất phát từ ý tưởng quảng cáo đầy ngẫu hứng trong chiến dịch quảng cáo cho Ultrabook của Intel, đoạn video mang bối cảnh nhà hàng Trung Quốc cổ, hai nữ khách và trận chiến dành lấy ổ cắm điện. Tuy nhiên, sau đó họ biến thành hai người phụ nữ hiện đại và vấn đề ổ cắm đã được giải quyết bởi Ultrabook là một thiết bị mỏng, nhẹ và tiết kiệm pin rất tốt.
Đoạn video đã được chiếu ở một số đài Trung Quốc, đây là một cách tiếp cận hết sức tinh ý về văn hoá tại quốc gia người dùng của Intel.
Đoạn video là một quảng cáo đầy tinh tế phù hợp với văn hoá của người Trung Quốc |
Bình luận