Đại học Đà Nẵng cho sinh viên nghỉ thêm 1 tuần để phòng, chống dịch nCoV

Tin tức - Sự kiệnThứ Năm, 06/02/2020 21:41:33 +07:00
(VTC News) -

Đại học Đà Nẵng cho sinh viên tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ học đến hết ngày 16/2 để phòng chống dịch nCoV và tổ chức giảng dạy trực tuyến đối với các môn học, học phần có đủ điều kiện triển khai.

Chiều 6/2, PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ, Giám đốc Đại học (ĐH) Đà Nẵng có văn bản gửi hiệu trưởng các trường thành viên, các đơn vị trực thuộc thông báo cho sinh viên, học viên tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ học thêm 1 tuần.

Theo đó, sinh viên, học viên các trường thành viên, các đơn vị trực thuộc ĐH Đà Nẵng tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ đến hết ngày 16/2 và bố trí học bù khi sinh viên đi học trở lại.

Trong thời gian nghỉ học, sinh viên, học viên ở tại địa phương, hạn chế đi lại, cập nhật thường xuyên các thông báo của nhà trường cũng như các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Đại học Đà Nẵng cho sinh viên nghỉ thêm 1 tuần để phòng, chống dịch nCoV - 1

Đại học Đà Nẵng cho sinh viên kéo dài thời gian nghỉ đến hết ngày 16/2.

Giám đốc ĐH Đà Nẵng yêu cầu các trường, đơn vị thông báo cho sinh viên quốc tế của đơn vị mình tạm thời chưa quay lại Việt Nam cho đến khi có thông báo mới.

Đặc biệt, trong thời gian sinh viên, học viên nghỉ học, các trường, đơn vị chủ động tổ chức giảng dạy trực tuyến đối với những môn học, học phần có đủ điều kiện triển khai.

Chiều 6/2, Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng cho biết, qua trao đổi với Sở Y tế, Sở GD&ĐT thống nhất trình UBND thành phố xem xét, đồng ý cho học sinh nghỉ học từ ngày 10 đến 16/2 để phòng chống dịch nCoV.

XUÂN TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp