(VTC News) - Trước Tết, Bộ TT&TT khuyến cáo các doanh nghiệp viễn thông không thực hiện khuyến mại nếu không bảo đảm chất lượng dịch vụ trong thời gian trước và trong Tết Nguyên đán.
Tự tin với việc đảm bảo mạng lưới thông suốt, MobiFone tung khuyến mại với giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.
Để đảm bảo công tác thông tin tuyên truyền phục vụ đón Tết Nguyên đán Quý Tỵ năm 2013, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã ra chỉ thị yêu cầu các mạng di động không thực hiện việc khuyến mại nếu không có biện pháp chắc chắn bảo đảm chất lượng dịch vụ trong thời gian trước và trong Tết Nguyên đán.
Theo đó từ ngày 20/1/2013 – 19/3/2013, tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động trên mạng MobiFone có phát sinh cước sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 6 tỷ đồng.
Với mỗi 5000 đồng cước phát sinh /ngày, khách hàng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng. Sau khoảng 7 ngày, MobiFone sẽ thực hiện việc quay số cho các mã số để tìm ra chủ nhân của các giải thưởng Ngày. Các khách hàng đủ điều kiện sẽ được nhận tin nhắn thông báo mã số dự thưởng.
Trong thời gian khuyến mại, mỗi ngày sẽ có 7 giải thưởng, gồm 1 giải Nhất là xe máy Lambretta LN 125 (sản xuất tại Việt Nam) trị giá 79 triệu đồng hoặc tiền mặt trị giá 79 triệu đồng, 1 giải Nhì là điện thoại Samsung Galaxy Note II trị giá 15.900.000 đồng và 5 giải Ba mỗi giải là 1 điện thoại Samsung trị giá 2.390.000 đồng.
Cho dù tung ra chương trình khuyến mãi khủng này vào đúng thời điểm nhu cầu khách hàng tăng mạnh nhưng MobiFone vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ thông suốt.
Ông Nguyễn Đăng Nguyên, Phó tổng Giám đốc MobiFone cũng cho biết Tết Nguyên Đán năm nay số lượng thuê bao và lưu lượng 3G tăng mạnh.
Rất nhiều thuê bao đã sử dụng các dịch vụ trên nền 3G như SMS và thoại miễn phí cũng như sử dụng mạng xã hội. Tại các thành phố lớn lưu lượng 3G đã tăng đột biến gấp 5 lần so với những ngày bình thường.
“Chúng tôi đã dự báo trước nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G sẽ tăng mạnh vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay, nên khi lưu lượng tăng mạnh vẫn đảm bảo nằm trong năng lực mạng lưới của chúng tôi” ông Nguyễn Đăng Nguyên nói.
MobiFone cho biết, sở dĩ MobiFone tung ra chương trình “Gọi nhắn mỗi ngày ring ngay lộc Tết” vì hai yếu tố cơ bản là tự tin về năng lực mạng lưới sẽ phục vụ khách hàng tốt ngay cả khi lưu lượng tăng mạnh.
Thứ hai là MobiFone muốn mang đến cho khách hàng thân thiết của mình một năm mới nhiều tài lộc với những giải thưởng hấp dẫn đồng thời muốn thu hút thêm nhiều khách hàng mới sử dụng dịch vụ của mạng này.
Những chương trình chăm sóc khách hàng được thực hiện ngay cả khi nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng tăng mạnh đã khiến cho MobiFone ghi dấu ấn trong việc là mạng đi đầu trong việc chăm sóc khách hàng.
Đặc biệt vào đúng thời điểm mà các mạng di động khác “án binh bất động” với các chương trình khuyến mãi, thậm chí còn dừng các chương trình khuyến mãi để tránh trường hợp thuê bao sử dụng dịch vụ tăng đột biến sẽ gây nghẽn mạng.
Đây là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến cho MobiFone tạo được dấu ấn tốt về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
Trong suốt thời gian qua, MobiFone luôn nằm trong top các mạng di động có các chỉ tiêu đo kiểm về chất lượng dịch vụ cao nhất khi Bộ TT&TT đo kiểm chất lượng dịch vụ di động của tất cả các mạng di động định kỳ hàng năm. Đây cũng là một trong những lý do để MobiFone đạt thắng lợi kép khi khuyến mãi khủng vào đúng thời điểm lưu lượng tăng cao.
Phương Anh
Bình luận