CEO Facebook đến Lào Cai và nghỉ tại Sapa

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 25/12/2011 06:00:00 +07:00

Vào lúc 14 giờ 10 phút chiều nay (25/12), hai máy bay trực thăng của Công ty Dịch vụ bay Miền Bắc chở Mark Zuckerberg và bạn gái đã tới Lào Cai.

Vào lúc 14 giờ 10 phút chiều nay (25/12), hai máy bay trực thăng của Công ty Dịch vụ bay Miền Bắc chở Mark Zuckerberg và đoàn du lịch của mình có tổng cộng 9 người (bao gồm cả vệ sĩ) đã hạ cánh tại điểm đỗ trực thăng của TP Lào Cai.

Mark Zuckerberg, sinh năm 1984 tại New York (Mỹ) là ông chủ của website Facebook
Mark Zuckerberg  gây bất ngờ khi có mặt tại Sapa
(mạng xã hội truy cập miễn phí), là một trong hai tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ và được tạp chí danh tiếng Time (Mỹ) bình chọn là Nhân vật của năm 2010.

Năm 2011, Facebook đạt 800 triệu thành viên và thu về 4,3 tỷ USD, gấp hơn hai lần doanh thu năm ngoái. Tại Việt Nam, Facebook hiện thu hút gần 4 triệu thành viên và được người sử dụng trong nước đánh giá cao.

Để giữ bì mật cho chuyến nghỉ tại Sa Pa, Mark đã yêu cầu bãi đỗ trực thăng phải đảm bảo không có người lạ mới chịu đáp xuống. Khi trực thăng vừa hạ cánh, hai chiếc ô tô Công ty Du lịch Đức Minh – Sa Pa đã ghé sát cửa máy bay để đón đoàn.

Ngay sau khi đặt chân đến Lào Cai, Mark Zuckerberg và đoàn du lịch của mình đã đi thăm một vòng xung quanh thành phố bên bờ sông Hồng.

Xe ô tô của Công ty Du lịch Đức Minh – Sa Pa ghé sát máy bay trực thăng để đón Mark Zuckerberg

Đúng 15 giờ 30, đoàn xe của Công ty Du lịch Đức Minh – Sa Pa đã đón Mark Zuckerberg từ TP Lào Cai lên Sa Pa nghỉ đêm.

Đoàn xe đưa Mark Zuckerberg từ điểm đỗ máy bay về trung tâm TP Lào Cai

Một nhân viên của Công ty Du lịch Đức Minh – Sa Pa cho biết: Mark Zuckerberg đã đặt phòng ở một số khách sạn nổi tiếng ở Sa Pa, như Châu Long, Victoria Sapa Resort và Công Đoàn …

Được biết, sau khi đi nghỉ và tham quan trên vịnh Hạ Long, Mark Zuckerberg đã quyết định đến Sa Pa để du lịch. Để giữ bí mật cho kỳ nghỉ tại Sa Pa, Mark Zuckerberg và đoàn của mình đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Toàn bộ kế hoạch kì nghỉ tại Sa Pa của Mark Zuckerberg đã được một công ty truyền thông trong nước tổ chức.

Tùng Lâm/Báo LC

Bình luận
vtcnews.vn