• Zalo

Nook Color mới công bố ngày ra mắt 7/11

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 01/11/2011 10:38:00 +07:00Google News

(VTC News) - Barnes & Noble dự kiến sẽ tung ra sản phẩm Nook Color mới vào ngày 7/11, với mức giá được hứa hẹn là sẽ cạnh tranh với Kindle Fire.

(VTC News) - Barnes & Noble dự kiến sẽ tung ra sản phẩm Nook Color mới vào ngày 7/11 và đối thủ cạnh tranh chính sẽ là Kindle Fire.

Tuần trước, đã có nhiều tin đồn Barnes & Noble sẽ tung ra thế hệ tiếp theo của thiết bị đọc sách Nook Color chạy trên nền Android,  vào ngày 7 tháng 11. Bây giờ, Barnes & Noble đã chính thức gửi lời mời đến các phương tiện truyền thông tham gia sự kiện phát hành sản phẩm vào sáng 7/11 ở New York.


Nook Color mới vẫn còn là một ẩn số cho tới ngày 7/11 tới

Trong khi giấy mời không đề cập đến một thiết bị cụ thể, đó là một bước đi khá an toàn để giả định đó là một Nook Color mới, mặc dù chúng ta không biết được nó sẽ được gọi là Nook Color 2 hay bằng một cái tên mới hoàn toàn.

Thiết bị đọc sách - máy tính bảng mới này có lẽ sẽ có một bộ xử lý cao cấp hơn và có lẽ màn hình cũng được nâng cấp đi kèm với cải tiến và 
thiết kế bổ sung.

Phiên bản cũ Nook Color có thể sẽ được bán với giá 199 USD để cạnh tranh với Kindle Fire 

Hiện thiết bị đọc sách kiêm máy tính bảng khác là Kindle Fire đang được bán với giá 199 USD và gây một áp lực không nhỏ lên B&N về mức giá cạnh tranh với sản phẩm này, hiện Nook Color đời đầu có giá lên tới 249 USD.

Nhiều nguồn tin cho hay, Nook Color sẽ tập trung vào lợi thế hơn Kindle File là có bộ nhớ trong lớn hơn 8 GB hoặc có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Lãng Nguyên (ảnh: Cnet)


Bình luận
vtcnews.vn