Công nhân dương tính SARS-CoV-2 ở Hải Dương tiếp xúc nhiều người trong công ty

Tin tứcThứ Ba, 02/02/2021 19:07:52 +07:00
(VTC News) -

Nam công nhân dương tính SARS-CoV-2 ở huyện Ninh Giang (Hải Dương) từng tiếp xúc với nhiều người trong Công ty Sao Đỏ.

Tối 2/2, thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Ninh Giang (huyện Ninh Giang, Hải Dương) cho biết, nam công nhân dương tính SARS-CoV-2 từng tiếp xúc nhiều người trong công ty nhưng không nhớ hết tên.

Theo đó, anh T.T.D (42 tuổi), là công nhân của bộ phận dán (xưởng bồi dán), Công ty Sao Đỏ (Công ty SeJing) có địa chỉ ở phố Ninh Thái (thị trấn Ninh Giang). Từ 16-25/1, hàng ngày, anh đi làm tại công ty, buổi trưa ăn cơm tại đây. Đến khoảng 19h về nhà ăn cơm cùng bố mẹ đẻ và gia đình em trai. Sau khi ăn xong, anh D. về số nhà 17, khu 4 (thị trấn Ninh Giang) nghỉ ở nhà và không tiếp xúc với ai.

Công nhân dương tính SARS-CoV-2 ở Hải Dương tiếp xúc nhiều người trong công ty - 1

Ảnh minh họa.

Trong thời gian trên có 2 ngày (17/1 và 24/1) anh D. không đi làm, nghỉ ở nhà không đi đâu chơi, chỉ tiếp xúc với bố mẹ và gia đình em trai.

Ngày 26/1, anh đi làm bình thường và có tiếp xúc với chị P.T.N tại công ty. Chị N. là ca bệnh 1844 mắc COVID-19. 

Từ 27/1 đến 31/1, anh D. vẫn đi làm bình thường tại công ty, có tiếp xúc với nhiều người trong công ty nhưng không nhớ hết tên. 

Sau mỗi buổi làm việc đến khoảng 19h, anh D. về nhà ăn cơm cùng bố mẹ và gia đình em trai, sau đó về nhà nghỉ và không tiếp xúc với ai.

Ngày 1/2, anh đi làm bình thường. Sau khi có thông tin chị N. có kết quả xét nghiệm dương tính lần 1 với SARS-CoV-2, anh D. được điều tra và cách ly tại phân xưởng. Đến 17h  cùng ngày, anh D. được  lấy mẫu xét nghiệm và đưa đi cách ly tập trung tại cơ sở cánh ly tập trung xã Tân Quang (huyện Ninh Giang).

Ngày 2/2, kết quả xét nghiệm thể hiện, anh D. dương tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Theo thông tin từ Bộ Y tế, Hải Dương vừa ghi nhận 18 ca mắc COVID-19 đều là các F1 liên quan ổ dịch ở TP Chí Linh (Hải Dương).

Nguyễn Huệ
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp