Cộng đồng mạng phấn khích, tự hào khi VinFast trình làng ô tô điện tại Mỹ

Giới trẻThứ Năm, 18/11/2021 08:39:00 +07:00
(VTC News) -

Cộng đồng mạng Việt Nam bày tỏ sự phấn khích và niềm tự hào khi bộ đôi VinFast VF e35 và VF e36 được trình làng tại Los Angeles Auto Show 2021.

Đúng 6h30 ngày 18/11 (giờ Việt Nam), bộ đôi VinFast VF e35 và VF e36 được trình làng tại sân khấu danh giá ở Los Angeles Auto Show 2021 và phủ sóng trên Quảng trường Thời đại.

Cộng đồng mạng phấn khích, tự hào khi VinFast trình làng ô tô điện tại Mỹ - 1

VinFast ‘trình làng’ ô tô điện tại LA Auto Show.

Màn ra mắt thương hiệu ô tô điện toàn cầu VinFast và bộ đôi SUV điện VF e35, VF e36 tại Los Angeles Auto Show 2021 được livestream toàn cầu trên hệ thống fanpage của hãng.

Sự kiện có sự đồng hành của các khách mời là nhân vật có ảnh hưởng hàng đầu trong làng xe và giải trí thế giới. Trong số đó có người đẹp “bốc lửa” Supercar Blondie, Youtuber đình đám chuyên review xe với khoảng 60 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội; và “thánh Youtube" Nas Daily có hơn 25 triệu người theo dõ, nổi tiếng với những video trải nghiệm vỏn vẹn 1 phút. 

Đáng chú ý, khoảnh khắc quan trọng này của hãng xe Việt được phát sóng trực tiếp cho hàng chục nghìn người dân và du khách theo dõi qua màn hình LED khổng lồ gần trên tòa nhà NASDAQ tại trung tâm Quảng trường Thời đại (Times Square) ở thành phố New York, Mỹ. Trước sự kiện mang tính lịch sử trong ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, cộng đồng mạng trong nước vô cùng phân khích.

Cộng đồng mạng phấn khích, tự hào khi VinFast trình làng ô tô điện tại Mỹ - 2

"Hãnh diện thật, lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam mang xe đến giới thiệu tại Mỹ là trung tâm ô tô của thế giới, nơi những tinh hoa tốt nhất về ô tô thể hiện đẳng cấp, chúc cho VinFast thành công với xe điện của mình", tài khoản Bác Ben viết. 

"Mới hé lộ một tí thôi mà đã thấy đẹp rồi. Xưởng thiết kế của Ý luôn là số 1 thế giới nên lựa chọn của VinFast là quá chuẩn!", tài khoản Proud of you bình luận.

Rất nhiều bình luận khác thể hiện niềm tự hào: 

Trananhdung: Quá hãnh diện khi hãng xe Việt đã đặt chân đến Mỹ, quê hương của Tesla. Chúc VinFast thành công và gây tiếng vang với 2 mẫu xe điện VF e35 và e36.

Anh Thy: Chờ một ngày VinFast bán để trải nghiệm. Hóng kinh khủng.

Nguyễn Đức Chiến: Tuyệt vời. Niềm tự hào của Việt Nam ta. Chúc cho VinFast thành công, bán thật nhiều xe tại Mỹ.

Nguyễn Thành Hưng: Chúc mừng VinFast, chúc mừng nền công nghiệp ô tô nước nhà đã bước sang một trang mới làm tiền đề cho nhiều lĩnh vực khách cùng phát triển theo. 

O.N: Chúc mừng VinFast, chúc mừng Việt Nam! Đây mới là sân chơi khẳng định thương hiệu Việt, mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng không thua kém với các hãng truyền thống khác.

Phuc Tra: Thật tự hào, sản phẩm ô tô điện đầu tiên được vươn tầm thế giới. Chúc mừng VinFast!

Chung Doan: Tuyệt vời! Chúc xe điện Việt Nam sẽ có thị phần tại thị trường quốc tế này.

HẢI YẾN
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp