CLB Thanh Hoá kí hợp đồng với tuyển thủ U23 Việt Nam

Bóng đá Việt NamThứ Sáu, 30/06/2023 19:00:45 +07:00
(VTC News) -

Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng gia nhập CLB Thanh Hoá theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2023.

CLB Thanh Hoá xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Võ Nguyên Hoàng từ CLB PVF-CAND theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2023.

Cầu thủ sinh năm 2002 tập luyện cùng đội bóng mới từ chiều 30/6. Anh không thi đấu trận đầu tiên của lượt về giải hạng Nhất giữa CLB PVF-CAND và Long An mà quyết định chuyển đến CLB Thanh Hoá ngay lập tức.

Tuy nhiên, tiền đạo này hiểu rằng anh phải cạnh tranh quyết liệt mới có cơ hội ra sân trong màu áo CLB Thanh Hoá. Đội bóng này đang có bộ đôi tiền đạo ngoại Paulo Conrado và Bruno Cunha thi đấu ăn ý trên hàng công. Đồng thời, Đình Tùng và Thanh Bình cũng có thể thi đấu tốt trên hàng công.

Võ Nguyên Hoàng gia nhập CLB Thanh Hoá.

Võ Nguyên Hoàng gia nhập CLB Thanh Hoá.

Võ Nguyên Hoàng cung cấp cho HLV Velizar Popov thêm lựa chọn nhờ nền tảng thể lực sung mãn và khả năng di chuyển rộng, gây áp lực tốt. Nguyên Hoàng có thể được bổ sung ngay ở trận đấu giữa CLB Thanh Hoá và CLB Hải Phòng tại vòng 13 V-League.

Đội bóng xứ Thanh đang rất cần chiến thắng để bám đuổi đội đầu bảng CLB Công an Hà Nội trong cuộc đua vô địch V-League 2023. CLB Thanh Hoá đang kém đối thủ 1 điểm và vẫn còn nhiều cơ hội để có thể giành lại ngôi đầu trong những vòng đấu tiếp theo.

Võ Nguyên Hoàng là tuyển thủ U23 Việt Nam. Cách đây 4 năm, anh nằm trong nhóm những cầu thủ trẻ nhất từng được triêu tập lên đội tuyển. Cầu thủ này được HLV Park Hang Seo gọi lên đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 khi mới chỉ 17 tuổi.

Trước thềm SEA Games 31, Nguyên Hoàng gặp chấn thương và phải bỏ lỡ kì Đại hội trên sân nhà. Ở SEA Games 32, tiền đạo này nhận được sự quan tâm từ HLV Troussier nhưng không được triệu tập do nằm ngoài danh sách sơ bộ được đăng kí trước đó nhiều tháng. 

Võ Nguyên Hoàng vẫn nằm trong kế hoạch cuả nhà cầm quân người Pháp cho các giải đấu như vòng loại giải U23 châu Á và xa hơn là các trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn