Circle K khai trương cửa hàng thứ 50

Kinh tếThứ Sáu, 28/06/2013 01:47:00 +07:00

(VTC News) - Tháng 6/2013, Circle K chính thức khai trương cửa hàng thứ 50 của mình tại số 45, Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM

(VTC News) - Tháng 6/2013, Circle K chính thức khai trương cửa hàng thứ 50 của mình tại số 45, Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu Circle K tại Việt Nam cũng như quốc tế.

Trong gần 5 năm qua, Circle K đã phát triển mọi góc độ kinh doanh, mang lại những giá trị tiện lợi nhất cho khách hàng. Từ số lượng cửa hàng ngày càng tăng, phạm vi sản phẩm và dịch vụ rộng hơn, các dịch vụ đáp ứng nhanh, gọn gàng và thân thiện hơn cho đến các mô hình kinh doanh đa dạng để phù hợp với hầu hết các phân khúc khách hàng, Circle K mong muốn tạo ra môi trường mua sắm thú vị, thoải mái và an toàn cho khách hàng với sản phẩm chất lượng, dịch vụ ăn uống phong phú, các dịch vụ tiện ích nhanh chóng và thân thiện.

 
Circle K Việt Nam mở cửa liên tục 24 giờ/7 ngày với dịch vụ chuyên nghiệp ,thân thiện, nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng và an toàn vệ sinh, chuỗi cửa hàng tiện ích của Circle K mang đến cho khách hàng địa chỉ mua sắm các sản phẩm chính hãng đa dạng cũng như các dịch vụ tiện lợi từ đồ uống ướp lạnh, bia, bánh kẹo, thức ăn nhẹ, sản phẩm chăm sóc cá nhân, thẻ điện thoại, ATM, dịch vụ thu hộ dành cho khách hàng  trả góp cho đến dịch vụ phục vụ thức ăn và nhiều hơn nữa. Tất cả đều có giá phải chăng. Mô hình kinh doanh đa dạng cho phép Circle K thâm nhập hiệu quả vào bất cứ nơi nào Circle K có mặt.

 Ngoài các dịch vụ tiện ích, Dịch Vụ Ăn Uống trong Circle K thực sự là một "công cụ" tuyệt vời để giúp thương hiệu Circle K đi vào trái tim của người tiêu dùng. Dịch vụ này mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú từ các món ăn quốc tế quen thuộc: bánh mì xúc xích, mì trộn, viên xiên nướng đến các món ăn địa phương và thức ăn đường phố phổ biến: bánh bao, bánh giò, bánh mì ốp la mọi lúc trong ngày và thậm chí cả cơm ăn trưa và bữa tối .....

Không chỉ dừng lại trong lĩnh vực thực phẩm, Circle K còn thỏa cơn khát của khách hàng 24/7 nhờ vào sự đa dạng hóa thức uống từ lạnh đến nóng. Froster, thức uống biểu tượng của Circle K luôn mang đến cho khách hàng niềm vui tột cùng, vì trong một cốc Froster của mình họ có thể thực hiện pha trộn và kết hợp các hương vị có sẵn. Ngoài ra, các sản phẩm của Postmix, Nestle , kem tươi Softee và các loại cà phê nóng như Espresso, Cappuccino, Latte cũng là sự lựa chọn yêu thích của khách hàng Circle K.

Chính phong cách trẻ trung, hiện đại, năng động, thiết kế hợp mốt cùng với các sản phẩm và dịch vụ ăn uống độc đáo được bán với giá cả phải chăng cũng như các dịch vụ tiện ích nhanh chóng, gọn gàng và thân thiện khác, đặc biệt với khu vực ăn uống tại chỗ rộng rãi, Wi-Fi miễn phí, Circle K đã trở thành điểm đến cho các khách hàng ở mọi lứa tuổi, ngành nghề và quốc tịch: từ trẻ nhỏ, học sinh, tuổi teen, thanh thiếu niên đến người già, từ nhân viên văn phòng đến các bà nội trợ, và cả du khách nước ngoài.

Circle K tự hào là chuỗi cửa hàng tiện ích quốc tế đầu tiên vào Việt Nam và cam kết không chỉ tiếp tục mang lại sự tiện lợi nhất cho người tiêu dùng mà còn góp phần vào sự tăng trưởng của ngành công nghiệp bán lẻ tại thị trường Việt Nam.

Thông tin chi tiết xin xem thêm tại www.circlek.com.vn

Để hiểu rõ hơn Circle K Toàn Cầu vui lòng tham khảo thêm tại  www.circlek.com

Lam Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn