Chuyển nhượng 14/7: MU tiếp tục gặp khó

Thể thaoChủ Nhật, 14/07/2013 08:26:00 +07:00

(VTC News)- MU gặp khó với phương án thay thế Vidic, Man City sắp có bộ đôi tiền đạo mới, Chelsea chiêu mộ “tiểu Ronaldo” là những tin chính sáng nay.

(VTC News)- MU gặp khó với phương án thay thế Vidic, Man City sắp có bộ đôi tiền đạo mới, Chelsea chiêu mộ “tiểu Ronaldo” là những tin chính sáng nay.


MU gặp khó với phương án thay thế Vidic

Theo những nguồn tin từ Bồ Đào Nha, MU đã có những cuộc đàm phán với Benfica về tương lai của Ezequiel Garay. Được biết, Quỷ đỏ đã sẵn sàng trả giá 15 triệu Bảng kèm theo Nani hoặc Bebe để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ người Argentina.

Tuy nhiên, Benfica đang tỏ ý muốn nhận được 25 triệu Bảng tiền mặt hơn là lời đề nghị trên. Bên cạnh đó, Garay được xác định là hạt nhân quan trọng trong chiến dịch đòi lại ngôi vương Primeira Liga từ tay Porto cũng như giữ vững sức mạnh cho Benfica ở đấu trường châu Âu mùa giải tới. Với sự có mặt của trung vệ 25 tuổi, Benfica chỉ để thủng lưới 20 bàn trong 30 trận tại giải đấu quốc nội.

Garay
Garay rất thích hợp để thay thế Vidic lâu dài 

Ngoài ra, David Moyes cũng đang tỏ ra khá hứng thú trước màn trình diễn của Antonio Candreva bên phía Lazio sau chuyến thị sát ở Confed Cup vừa qua và không loại trừ khả năng ông sẽ hỏi mua tiền vệ này nếu thất bại trong cả hai thương vụ Thiago Alcantara và Luka Modirc.

Man City sắp có sát thủ mới

Man City đang tiến rất gần đến việc có được chữ ký của bộ đôi Stefan Jovetic và Alvaro Negredo. Theo đó, Fiorentina gần như đã xiêu lòng trước mức giá 30 triệu Bảng mà đội chủ sân Etihad đưa ra. 

Còn về phía Negredo, chủ tịch Sevilla, ông Unai Emery cũng đã lên tiếng xác nhận: “Negredo là một cầu thủ quan trọng của Sevilla. Anh ấy có thể tiếp tục ở lại hoặc ra đi để mang về cho CLB một khoản tiền lớn. Tình hình lúc này rất có thể Negredo sẽ chọn phương án thứ hai. Nhưng chúng tôi biết đó là lựa chọn tốt cho cả hai”. Hiện tại, Man City đã có những cuộc đàm phán với phía CLB Tây Ban Nha và thương vụ đang được giải quyết nhanh chóng với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 20 triệu Bảng.

Ngoài ra, Man City cũng đang cân nhắc việc hỏi mua Zlatan Ibrahimovic bên phía PSG với mức giá ban đầu là 17 triệu Bảng và sẵn sàng trả cho tiền đạo này mức lương cao ngất ngưỡng, 250 nghìn Bảng/tuần.

Ở chiều hướng ngược lại, hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2012-13, Pablo Zabaleta đã bất ngờ thừa nhận anh muốn được một lần chơi bóng tại Ý và sẵn sàng ra đi nếu có lời đề nghị thích hợp. Hiện BLĐ Man City vẫn chưa đưa ra lời bình luận về vấn đề này.

Sao Man City
Bruma đang là tài năng trẻ sáng giá nhất Bồ Đào Nha 

Chelsea chiêu mộ “tiểu Ronaldo”

Chelsea đã hỏi mua cầu thủ chạy cánh Bruma bên phía Sporting Lisbon với giá 6,9 triệu Bảng. Người đại diện của Bruma, Catio Balde cũng đã xác nhận điều này: “Benfica đang nhận được những lời đề nghị từ Chelsea và Galatasaray, mức phí chuyển nhượng mà họ đề ra rơi vào khoảng 6,9 đến hơn 10 triệu Bảng. Việc này đang tùy thuộc vào sự quyết định của CLB chủ quản. Bruma vẫn đang tận hưởng kì nghỉ hè của mình”.

Bruma đã gây ấn tượng rất mạnh ở World Cup U-20 vừa diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ tháng trước. Anh ghi được 5 bàn trong 4 trận và được giới chuyên môn gán biệt danh “Cristiano Ronaldo mới” vì phong cách chơi bóng của Bruma có phần khá giống người đàn anh trên tuyển Bồ Đào Nha.

Tương lai của Shaqiri tại Bayern đang không mấy sáng sủa 

Liverpool đánh tiếng muốn có sao trẻ thất sủng

Liverpool được cho là đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Xherdan Shaqiri của Bayern Munich sau khi để vuột mất Henrik Mkhtaryan vào tay Dortmund vào tuần trước. Hiện mức giá của tiền vệ người Thụy Sỹ rơi vào khoảng 20 triệu Bảng và Brendan Rodger cũng sẵn sàng chi mạnh để tăng cường sức mạnh tấn công biên cho The Kop.

Về phía Shaqiri, kể từ khi chuyển tới Bayern từ FC Basel mùa hè năm ngoái với giá khoảng 10 triệu bảng, anh không thể cạnh tranh nổi suất đá chính với Arjen Robben và Franck Ribery. Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của Mario Gotze, tương lai của anh tại Hùm Xám đang rất bất ổn.


Hoàng Tùng

Bình luận
vtcnews.vn