Chứng kiến vợ đi nhà nghỉ với trai lạ, ông bố lấy tóc con xét nghiệm ADN

Tin tứcThứ Năm, 04/01/2024 14:46:00 +07:00
(VTC News) -

Thấy vợ vào nhà nghỉ cùng người đàn ông lạ, Tân về nhà lấy sợi tóc của con đem đi xét nghiệm ADN để biết đứa trẻ liệu có phải máu mủ của mình.

Cầm trên tay mẫu tóc của con gái, Đặng Văn Tân (34 tuổi, quê Hải Dương) tìm đến trung tâm xét nghiệm ADN với mong muốn xác minh huyết thống cha – con.

Trước ngày đi xét nghiệm ADN khoảng một tháng, trong giờ làm việc, anh nhận được tin người lạ nhắn với nội dung “hãy đến nhà nghỉ số 8 trên phố Thanh Bình, sẽ có điều bất ngờ dành cho anh”. Nghĩ ai đó nhắn nhầm số, Tân đọc xong chẳng suy nghĩ gì, vội tắt máy và quay trở lại công việc.

Đêm về, trước lúc đi ngủ, anh chợt nhớ lại dòng tin nhắn lạ lúc trưa. Nội dung mập mờ của người gửi khiến anh suy nghĩ nhưng không đem kể với vợ.

Hai hôm sau, Tân lại tiếp tục nhận được tin nhắn từ số lạ đó với dòng chữ “trưa nay anh hãy đến ngay nhà nghỉ số 8, phố Thanh Bình, quan sát kỹ chiếc taxi màu xanh đỗ bên đường”.

Chứng kiến vợ đi nhà nghỉ với trai lạ, ông bố trẻ về lấy tóc con xét nghiệm ADN. (Ảnh minh hoạ)

Chứng kiến vợ đi nhà nghỉ với trai lạ, ông bố trẻ về lấy tóc con xét nghiệm ADN. (Ảnh minh hoạ)

Giữa trưa nắng nóng, Tân chạy xe đến địa chỉ người lạ nhắn. Đứng 15 phút nhưng chẳng thấy điều gì đáng lưu tâm. Anh đang định rút lui thì chiếc taxi màu xanh xuất hiện. Tân đứng từ xa dõi theo, trong đầu nghĩ “chắc điều bất ngờ sẽ từ taxi đó ra”.

Hình ảnh người phụ nữ mặc chiếc váy màu vàng bước xuống từ chiếc xe khiến anh chết lặng, đó là Lan – vợ anh. Cô tiến rất nhanh vào nhà nghỉ, người đàn ông từ phía trong nhào ra ôm lấy và kéo Lan đi vào. Bóng của 2 người mất hút phía sau tấm rèm trước cửa nhà nghỉ.

Tân ghìm mình lại, trấn tĩnh để không lao theo Lan. Bây giờ anh mới hiểu hết ý nghĩa của tin nhắn thường nhận được.

Tân hít thật sâu, lấy lại bình tĩnh, giữ thăng bằng và trở về nhà. Chiều hôm đó, anh lại nhận thêm tin nhắn với nội dung "Trưa nay anh tận mắt thấy tình địch dắt tay vợ mình vào nhà nghỉ rồi chứ. Nhờ anh chuyển lời cảnh cáo đến vợ anh “hãy tránh xa người đàn ông của tôi ra, nếu không, khuôn mặt xinh đẹp của cô ấy sẽ bị biến dạng”.

Buổi tối, sau khi cơm nước xong và cho con đi ngủ. Tân kéo Lan ra phòng khách, cho cô xem tin nhắn và cả những bức ảnh anh chụp được cảnh tình tứ của cô bên người đàn ông lạ.

Xem xong, Lan lao nhanh ra ban công như muốn trốn chạy khỏi sự thật. Cô càng không thể nói gì khi bằng chứng của tội lỗi đã rất rõ ràng.

Kể từ ngày hôm đó, Tân trở nên khó tính, anh cáu bẳn với tất cả mọi người, kể cả với đứa con gái bé bỏng. Bây giờ mỗi lần con khóc, anh không còn đủ kiên trì để dỗ dành.

Trước sự phản bội của vợ, Tân không dám chắc đứa con gái bé bỏng này có phải con ruột hay không. Suy nghĩ nhiều ngày, cuối cùng Tân đi đến quyết định lấy mẫu tóc của con để giám định ADN.

Nếu đứa bé là con ruột, anh sẽ cho Lan cơ hội, còn nếu kết quả ngược lại chỉ còn cách chia tay. Quyết định của anh được Lan đồng ý.

Ngày đến lấy kết quả, Tân vội vàng đẩy cửa đi vào xin được lấy phiếu xét nghiệm trước đó. Xé phong bì, anh nhìn qua một lượt rất nhanh rồi dồn dập hỏi, “kết quả này là chính xác 100% chứ, liệu không có sự nhầm lẫn nào không, đứa trẻ chắc chắn là con tôi?”.

Nghe khách hàng thắc mắc, đích thân bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc trung tâm phân tích ADN Hà Nội phải đứng ra giải thích: “Các mẫu ADN của con và bố khớp với nhau trong từng gene độ chính xác có quan hệ huyết thống tới 99,99999%. Ngược lại, nếu hai mẫu ADN không khớp với nhau từ 2 gene trở lên khả năng người đàn ông là cha của đứa trẻ là 0%”.

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy đứa trẻ là con của Tân và cũng thể hiện việc Lan ngoại tình chỉ mới xảy ra gần đây. Tân lấy lại thăng bằng, nghĩ đến những lúc chính mình vì giận cá chém thớt, hắt hủi đứa trẻ vô tội, anh thấy rất hối hận.

Sau biến cố, anh lại càng thấy yêu thương con mình hơn bao giờ hết. Muốn con có gia đình vẹn tròn đủ bố mẹ, Tân chấp nhận tha thứ cho lỗi lầm của vợ, nhưng dứt khoát chỉ một lần.

NHƯ LOAN
Bình luận
vtcnews.vn