Chồng Lâm Khánh Chi: ‘Tôi nổi da gà trong lần đầu tiên gặp vợ’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/03/2019 11:41:00 +07:00

Phi Hùng cho biết anh như bị tiếng sét ái tình với vợ và nổi da gà ngay lần đầu tiên gặp Lâm Khánh Chi.

Là khách mời trong tập tiếp theo của Giải mã tri kỷ, vợ chồng Lâm Khánh Chi – Phi Hùng hào hứng chia sẻ về những kỷ niệm khi yêu nhau. Kết hôn hơn 2 năm, cặp đôi vẫn mặn nồng và vừa chào đón con đầu lòng.

Lâm Khánh Chi cho biết trong lần đi diễn ở Vũng Tàu, cô thiếu người chỉnh nhạc và Phi Hùng đi cùng người chỉnh nhạc mới được thay. Từ đó, cặp đôi bén duyên và bắt đầu gặp gỡ nói chuyện nhiều hơn.

Chia sẻ về lần đầu tiên gặp gỡ, Phi Hùng cho biết: “Nói về tình cảm, chắc tôi có tình cảm với vợ ngay từ lần đầu tiên gặp nhau trên xe. Nó như tiếng sét ái tình, không biết mọi người có tin không nhưng thực sự là vậy. Lần đầu tiên gặp thích một cách bất ngờ, tự nhiên rùng mình một cái và nổi da gà, rồi cứ nhìn vợ mãi”.

lam khanh chi (2)

Vợ chồng Lâm Khánh Chi - Phi Hùng.

Lâm Khánh Chi khá bất ngờ trước những chia sẻ của chồng và cho biết bây giờ mới được nghe. Nữ ca sĩ hào hứng: “Thật không, giờ mới nghe luôn đó. Hèn gì khi mình đứng ngay cánh gà sân khấu cứ thấy anh ấy nhìn mình hoài. Con gái tự nhiên được người ta để ý nên mình làm điệu đủ kiểu”.

Bén duyên từ đó nhưng cặp đôi cũng trải qua một thời gian dài để thuyết phục gia đình, đặc biệt là gia đình Phi Hùng khá gia trưởng và anh là con một.

“Ngày đầu mới quen, gia đình không ai biết hết, chỉ biết mình đi làm quản lý cho Khánh Chi thôi. Sau này mẹ lên Sài Gòn thấy hai đứa quan tâm nhau nên mẹ cũng biết và cũng đồng ý. Bố hơi khó một tí nhưng cứ nói mãi với mẹ, mẹ thuyết phục bố cũng đồng ý” – Phi Hùng chia sẻ.

Tiếp lời chồng, giọng ca chuyển giới nói thêm: “Lúc đầu gặp bố, bố không nói gì, cũng không biết ý bố như thế nào nhưng đến giờ thì mọi thứ đều đã tốt rồi, tôi còn thân với bố hơn cả mẹ”.

Bên cạnh đó, Phi Hùng – Lâm Khánh Chi chia sẻ thêm nhiều câu chuyện thường ngày trong cuộc sống của cả hai. Trong mắt Lâm Khánh Chi, chồng là “hoàng tử” hoàn hảo và phù hợp với cô nhưng đôi khi lại cộc tính, mê đọc truyện, chơi game khiến cô không vui. Còn Phi Hùng lại “tố” vợ lướt facebook liên tục và có tính hay quên.

lam khanh chi (1)

 

Với Phi Hùng, từ ngày có vợ, anh bớt đi tính cộc cằn, trẻ con và toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Còn Lâm Khánh Chi cũng tạm gác lại nhiều dự án nghệ thuật để vun vén gia đình nhỏ nhưng không quên thể hiện mong muốn quay trở lại với âm nhạc.

Trước thắc mắc của khán giả vì sao không để chồng xuất hiện trong những dự án nghệ thuật của mình, Lâm Khánh Chi bật mí: “Bản thân Phi Hùng không thích ồn ào và tham gia nghệ thuật vì còn nhiều thứ phải lo cho công việc của anh.

Nhưng sắp tới đây trong bộ phim ca nhạc dài 60 phút, anh có xuất hiện vì tôi lại quên mời diễn viên cho vai đó. Tới ngày quay mới chợt nhớ lại, không dám mời ai vì sợ họ nghĩ mình không tôn trọng, thế là anh Hùng bị ép đóng vai đó cho tôi luôn”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn