Với sự đồng hành của 11 nhãn hàng: Apacer, AURAI, BeanBon, BenQ, G.SKILL, ible, MSI, Singtex, TEAMGROUP, Transcend, ZYXEL, hoạt động khuyến khích người tiêu dùng tham gia trò chơi tương tác trực tuyến, góp phần hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn qua dự án "Tủ sách Nuôi em" và Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh.
Trò chơi gồm các thử thách thú vị theo ba chủ đề: Eat (Ăn uống), Play (Vui chơi), Love (Yêu thương). Người tham gia sẽ đăng tải hình ảnh hoặc video chinh phục thử thách và gửi bài dự thi cho ban tổ chức. Người chơi may mắn chiến thắng sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn từ Taiwan Excellence.
Ông Stanley Chang, Trưởng phòng kinh tế, Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM chia sẻ: "Với hoạt động mang tính tương tác mới mẻ của "Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence", Taiwan Excellence mong muốn tạo nên một trải nghiệm thú vị và khơi nguồn cảm hứng cho người tiêu dùng, từ đó bồi dưỡng một tinh thần sống tích cực.
Hơn nữa, thông qua trò chơi, cộng đồng cũng đang chung tay tạo nên những thay đổi có ý nghĩa cho xã hội, cụ thể là cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Taiwan Excellence hy vọng, hoạt động sẽ tiếp nối và hoàn thiện sứ mệnh của chiến dịch "Power Up The Excellence - Tinh phẩm nâng tầm chất sống" tại Việt Nam trong năm 2023".
Bình luận