Chính cầu thủ FLC Thanh Hóa đề nghị mời công an điều tra để 'giải oan'

Thể thaoThứ Ba, 24/10/2017 11:34:00 +07:00

Những kết quả khó hiểu trong giai đoạn cuối mùa giải là điều không xa lạ với FLC Thanh Hóa trong những năm trước đây.

Theo nhiều nguồn tin, chính cầu thủ FLC Thanh Hóa đã nhờ ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa đề nghị cơ quan công an điều tra tiêu cực về trận đấu giữa CLB này và Than Quảng Ninh ở vòng 22 V-League. Đây là trận đấu mà một số cầu thủ của đội bóng xứ Thanh, trong đó đặc biệt là thủ môn Thanh Thắng phải nhận nhiều chỉ trích vì thi đấu không tốt.

Tuy nhiên, đây được xem là động thái tự khẳng định sự trong sạch của các cầu thủ FLC Thanh Hóa, đồng thời, giúp trấn an tinh thần đội bóng.

Lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa cũng khẳng định sai lầm của Thanh Thắng là vì những lý do chuyên môn đơn thuần chứ không có lý do khác, đồng thời phủ nhận FLC Thanh Hóa ngại vô địch vì sẽ tốn nhiều kinh phí thi đấu tại đấu trường châu Á.

flc thanh hoa buon

FLC Thanh Hóa thua "bất thường" trước Than Quảng Ninh.

FLC Thanh Hóa hiện đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng tại V-League. Thầy trò HLV Ljupko Petrovic chỉ giành 1 chiến thắng trong 6 vòng đấu liên tiếp. Họ đã đánh mất vị trí đầu bảng và rơi xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, sau Hà Nội và Quảng Nam.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên FLC Thanh Hóa hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa giải. Đội bóng này đã nhiều lần bị dư luận nghi ngờ về việc thi đấu không hết mình khi phải nhận những thất bại được cho là "bất thường". 

Ở mùa giải V-League 2016, FLC Thanh Hóa chỉ thắng 2 trận trong 8 vòng đấu cuối (thua 3, hòa 3). Đội bóng khi đó được dẫn dắt bởi HLV Lê Thụy Hải đã bước vào tháng 8 với vị trí trong top 3 và cạnh tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên khi kết thúc mùa giải, FLC Thanh Hóa chỉ xếp hạng 6.

Video: Thủ môn Thanh Thắng mắc sai lầm khó hiểu

Trước đó một năm, đội bóng xứ Thanh thậm chí còn "nước rút" tệ hơn. Trong 10 vòng cuối, họ thua tới 6 trận và chỉ giành tổng cộng 10 điểm. Từ ngôi đầu bảng, FLC Thanh Hóa tụt xuống vị trí thứ ba khi mùa giải khép lại.

Những thống kê kể trên cho thấy việc FLC Thanh Hóa thi đấu không tốt về cuối mùa đã không còn là điều bất ngờ. Do đó, những trận thua "bất thường" như trước Than Quảng Ninh chiều 22/10 có lẽ cũng trở nên bình thường trong mắt nhiều người.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn