Lon Coca có in tên riêng của khách hàng được bán chạy hơn dẫn đến những dịch vụ ăn theo trào lưu này.
Cơn sốt in tên trên vỏ lon Coca-Cola nở rộ chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt những phần mềm chế tên "ảo" ra đời khiến cư dân mạng xôn xao. Một số ứng dụng khá đơn giản cho phép người dùng tự viết tên hoặc một cụm từ bất kỳ trên vỏ lon Coca-Cola.
Không mất thời gian, chỉ vài phút làm theo hướng dẫn của phần mềm là người dùng đã có một bức hình lon Coca-Cola ghi tên yêu thích. Bạn có nick name Vô Cảm chia sẻ, chỉ mất chưa đầy 3 giây nhập tên và lựa chọn tuỳ biến là mình đã có lon Coca-Cola ghi tên ngộ nghĩnh để chia sẻ trên Facebook.
Ngoài mong muốn sở hữu một bức hình chia sẻ trên Facebook, nhiều bạn trẻ thích được cầm trên tay những lon Coca-Cola ghi tên mình yêu thích. Nắm bắt nhu cầu này, nhiều hàng tạp hoá, quán cà phê, quán ăn, thậm chí các nhà hàng cũng đua nhau mua lon Coca-Cola in tên trên vỏ lon, đặt sẵn ở bàn khi khách hàng có nhu cầu.
Chị Nguyễn Phương Anh, chủ nhà hàng lớn ở Xuân Thuỷ, Cầu Giấy cho biết, đã bán được 500 lon, chai Coca-Cola có in tên hoặc các cụm từ chỉ sau một tuần.
Chị chia sẻ, những cái tên phổ biến như Nhung, Lan, Huệ, Nga, Đức, Hải, .... hoặc những cụm từ như Bố yêu, Mẹ yêu, Em yêu, Anh yêu,... khiến nhiều khách hàng tìm mua bằng được. Còn Hải, nhân viên một quán vịt nướng trên đường Nguyễn Phong Sắc, cho biết, hầu hết khách hàng gọi nước uống là những lon Coca-Cola in tên sẵn. Nhiều khách hàng nhận được lon có tên yêu thích thì mang về, không uống.
Không chỉ trong những nhà hàng mà quán tạp hoá của anh Trần Anh trên đường Cốm Vòng cũng thu lời không nhỏ. Mỗi ngày có đến hàng chục khách tìm mua những lon Coca-Cola có in tên riêng mình.
Anh chia sẻ, chỉ trong một tháng, hàng anh đã bán gần 1.000 lon Coca-Cola in tên trên vỏ cùng 220 chai 1.500ml. Thậm chí, một vài khách hàng còn để lại số điện thoại nhờ gọi khi cửa hàng có lon Coca-Cola ghi tên mình.
Một trang Facebook đang bán công khai những chai Coca-Cola được in tên sẵn mới được lập ngày 17/6, nhưng đến thời điểm hiện tại đã có hơn 21.000 lượt like. Linh Phương, chủ Facebook này cho biết, có khoảng 30 tên thông dụng được in sẵn trên lon Coca-Cola này.
Điều đặc biệt là những lon Coca-Cola đắt gấp 3-4 lần giá ngoài thị trường, với mức 25.000 - 35.000 đồng/lon nhưng vẫn được hàng nghìn lượt khách đặt mua. Khi đặt hàng trên trang này, khách hàng chỉ cần cung cấp tên và sẽ có người mang đến tận nơi.
Theo Linh Phương, tất cả những sản phẩm này được công ty nước giải khát Coca-cola sản xuất hàng loạt theo dây chuyền, nên cửa hàng không nhận đặt hàng theo yêu cầu. Mỗi sản phẩm chai, lon sẽ được tìm theo tên một cách ngẫu hứng.
Do lượng khách đặt hàng đông nên Phương phải thuê 5 nhân viên, bao gồm nhận đặt hàng, giao hàng, người tìm nguồn hàng. Tuy nhiên, nhiều tên lạ, hiếm, nhân viên phải săn tìm ở khắp các hàng bán buôn, bán lẻ, và những lon hiếm như vậy được tính giá lên 35.000 đồng.
Đây cũng là dịp tốt để các shipper (người vận chuyển hàng) kiếm thêm. Duy Khoa, sinh viên trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Sài Gòn cho biết, dịp hè rảnh rỗi nên nhận đi chuyển hàng. Mỗi ngày Duy Khoa giao hàng cho 25 đến 30 khách, mỗi lần được 10.000 - 15.000 đồng tuỳ địa điểm. Vào những ngày đông, Duy Khoa chạy được 40 điểm, trừ tiền xăng xe cũng kiếm được 300.000 - 500.000 đồng.
Theo Zing
Cơn sốt in tên trên vỏ lon Coca-Cola nở rộ chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt những phần mềm chế tên "ảo" ra đời khiến cư dân mạng xôn xao. Một số ứng dụng khá đơn giản cho phép người dùng tự viết tên hoặc một cụm từ bất kỳ trên vỏ lon Coca-Cola.
Không mất thời gian, chỉ vài phút làm theo hướng dẫn của phần mềm là người dùng đã có một bức hình lon Coca-Cola ghi tên yêu thích. Bạn có nick name Vô Cảm chia sẻ, chỉ mất chưa đầy 3 giây nhập tên và lựa chọn tuỳ biến là mình đã có lon Coca-Cola ghi tên ngộ nghĩnh để chia sẻ trên Facebook.
Ngoài mong muốn sở hữu một bức hình chia sẻ trên Facebook, nhiều bạn trẻ thích được cầm trên tay những lon Coca-Cola ghi tên mình yêu thích. Nắm bắt nhu cầu này, nhiều hàng tạp hoá, quán cà phê, quán ăn, thậm chí các nhà hàng cũng đua nhau mua lon Coca-Cola in tên trên vỏ lon, đặt sẵn ở bàn khi khách hàng có nhu cầu.
Chị Nguyễn Phương Anh, chủ nhà hàng lớn ở Xuân Thuỷ, Cầu Giấy cho biết, đã bán được 500 lon, chai Coca-Cola có in tên hoặc các cụm từ chỉ sau một tuần.
Chị chia sẻ, những cái tên phổ biến như Nhung, Lan, Huệ, Nga, Đức, Hải, .... hoặc những cụm từ như Bố yêu, Mẹ yêu, Em yêu, Anh yêu,... khiến nhiều khách hàng tìm mua bằng được. Còn Hải, nhân viên một quán vịt nướng trên đường Nguyễn Phong Sắc, cho biết, hầu hết khách hàng gọi nước uống là những lon Coca-Cola in tên sẵn. Nhiều khách hàng nhận được lon có tên yêu thích thì mang về, không uống.
Không chỉ trong những nhà hàng mà quán tạp hoá của anh Trần Anh trên đường Cốm Vòng cũng thu lời không nhỏ. Mỗi ngày có đến hàng chục khách tìm mua những lon Coca-Cola có in tên riêng mình.
Anh chia sẻ, chỉ trong một tháng, hàng anh đã bán gần 1.000 lon Coca-Cola in tên trên vỏ cùng 220 chai 1.500ml. Thậm chí, một vài khách hàng còn để lại số điện thoại nhờ gọi khi cửa hàng có lon Coca-Cola ghi tên mình.
Một trang Facebook đang bán công khai những chai Coca-Cola được in tên sẵn mới được lập ngày 17/6, nhưng đến thời điểm hiện tại đã có hơn 21.000 lượt like. Linh Phương, chủ Facebook này cho biết, có khoảng 30 tên thông dụng được in sẵn trên lon Coca-Cola này.
Điều đặc biệt là những lon Coca-Cola đắt gấp 3-4 lần giá ngoài thị trường, với mức 25.000 - 35.000 đồng/lon nhưng vẫn được hàng nghìn lượt khách đặt mua. Khi đặt hàng trên trang này, khách hàng chỉ cần cung cấp tên và sẽ có người mang đến tận nơi.
Theo Linh Phương, tất cả những sản phẩm này được công ty nước giải khát Coca-cola sản xuất hàng loạt theo dây chuyền, nên cửa hàng không nhận đặt hàng theo yêu cầu. Mỗi sản phẩm chai, lon sẽ được tìm theo tên một cách ngẫu hứng.
Do lượng khách đặt hàng đông nên Phương phải thuê 5 nhân viên, bao gồm nhận đặt hàng, giao hàng, người tìm nguồn hàng. Tuy nhiên, nhiều tên lạ, hiếm, nhân viên phải săn tìm ở khắp các hàng bán buôn, bán lẻ, và những lon hiếm như vậy được tính giá lên 35.000 đồng.
Đây cũng là dịp tốt để các shipper (người vận chuyển hàng) kiếm thêm. Duy Khoa, sinh viên trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Sài Gòn cho biết, dịp hè rảnh rỗi nên nhận đi chuyển hàng. Mỗi ngày Duy Khoa giao hàng cho 25 đến 30 khách, mỗi lần được 10.000 - 15.000 đồng tuỳ địa điểm. Vào những ngày đông, Duy Khoa chạy được 40 điểm, trừ tiền xăng xe cũng kiếm được 300.000 - 500.000 đồng.
Theo Zing
Bình luận