Đầu tiên, bản độ này cung cấp bộ mâm xe của Roland Sands cho phép sử dụng đĩa phanh đôi với kẹp phanh Behringer trên bánh trước và được kích hoạt bằng cùm phanh chính Beringer. Hardnine Choppers đã tạo ra các bộ điều hợp cũng như giá đỡ riêng cho bánh xe và hệ thống phanh mới để phù hợp với hệ thống kể trên.
Ngoài ra, ông cũng cắt bớt hộp truyền động chính và bổ sung một bộ sang số nhanh Dynojet để đẩy nhanh quá trình khởi động và sang số. Schneider cũng trang bị thêm sàn để chân rộng hơn, phù hợp với phong cách lái xe của mình đi kèm với phuộc Ohlins ống lồng phía trước và giảm xóc Ohlins phía sau.
Schneider đã thay thế tay lái bằng bộ côn ProTaper cao hơn 22mm được trang bị bao tay mềm ProTaper. Đèn pha của Scout Rogue được điều chỉnh để phù hợp với vị trí tay lái mới. Phía sau bản độ cũng được tăng cường bằng đèn xi nhan thu nhỏ, việc loại bỏ lá chắn bùn phía trước đã tạo ra phong cách xe tracker. Hoàn thiện bản custom là phần chắn bùn phía sau uốn lượn.
Cận cảnh bản độ Indian Scout Rogue của Hardnine Choppers:
Bình luận