(VTC News) – Khi các chương trình giảm giá trở nên nhàm chán, các hãng xe trong nước lại đau đầu tìm chiêu mới để kích cầu.
(VTC News) – Khi các chương trình giảm giá trở nên nhàm chán, các hãng xe trong nước lại đau đầu tìm chiêu mới để kích cầu.
Sau nhiều chương trình giảm giá sốc tới cả trăm triệu đồng, chiêu câu khách mới nhất được Renault Việt Nam tung ra là tặng vé máy bay kèm các dịch vụ hỗ trợ làm visa, đặt tour du lịch cho khách hàng.
Renault kích cầu mua xe bằng cách tặng vé máy bay.
Chương trình này được áp dụng từ 21/10 đến hết năm 2012 cho khách hàng mua xe Koleos mới, Latitude và Megane RS. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng 1 cặp vé máy bay đi Paris với thời gian bay từ 01/01/2013 đến 30/06/2013.
Nhà phân phối này cũng sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc làm visa, đặt khách sạn, tour du lịch…
Sau hơn hai năm vào Việt Nam, Renault đã đưa ra thị trường 5 dòng xe thuộc các phân khúc khác nhau với mức giá khá cao, thấp nhất cũng là 1 tỷ đồng. Do doanh số còn chưa cao nên hãng xe này không ngừng tung ra các chiêu kích cầu khác nhau, kể cả việc giảm giá xe tới trăm triệu đồng.
Trong phân khúc MPV 7 chỗ, Hyundai Stargazer đang ngày càng khẳng định vị thế của mình như một lựa chọn lý tưởng nhờ thiết kế hiện đại và thực dụng vượt trội.
Trận động đất mạnh 7,7 độ richter tấn công Myanmar vào thứ Sáu đã giải phóng năng lượng tương đương hơn 300 vụ nổ bom nguyên tử, theo nhà địa chất Jess Phoenix.
Trước thực trạng cháy nổ, TP.HCM đồng loạt triển khai hướng dẫn chủ nhà trọ, chung cư mini thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy.
Dù đắt gấp nhiều lần loại thông thường nhưng bánh trôi, bánh chay nghệ thuật với nhiều hình thù, màu sắc đẹp mắt vẫn được chị em chi tiền mua trong dịp Tết Hàn thực.
Lực lượng chức năng TP.HCM phong toả hiện trường để làm rõ nguyên nhân cái chết của một bé trai trước sảnh chung cư ở quận Tân Phú, nghi do rơi xuống từ tầng 19.
Bình luận