Theo lời kể của mẹ Ryan, từ khi 4 tuổi, cậu bé Ryan đã bị “mê hoặc” bởi những video đánh giá đồ chơi trên YouTube và có thể xem cả ngày không chán. Ryan đã thổ lộ ý định thành lập một kênh Youtube riêng và ngay lập tức được cha mẹ cậu đồng ý.
Kênh YouTube có tên Ryan ToysReview chính thức được thành lập vào tháng 3/2015. Ban đầu, cha mẹ của Ryan quay và sản xuất các video của cậu bé rồi đưa lên YouTube với mật độ thường xuyên (gần như là hàng ngày).
Mặc dù làm việc hết sức năng suất nhưng tên tuổi của kênh Ryan ToysReview chỉ thực sự được chú ý vào tháng 7/2015. Ở thời điểm đó, Ryan đã đăng tải video “100+ cars toys GIANT EGG SURPRISE OPENING Disney Pixar Lightning McQueen kids video Ryan ToysReview” và đoạn video này đã phủ sóng Internet với tốc độ chóng mặt, thu hút gần 800 triệu lượt xem.
Ngoài việc đánh giá đồ chơi, nhiều video của Ryan ToysReview có xu hướng đánh giá các sản phẩm thực phẩm cho trẻ con. Hiện kênh Ryan ToyReview có trung bình hơn 19 triệu lượt xem mỗi ngày, đạt doanh thu quảng cáo khoảng 1 triệu USD/tháng.
Hiện kênh Youtube của Ryan có gần 15 triệu lượt theo dõi, đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng 10 kênh YouTube có doanh thu lớn nhất trong năm 2017.
Video: Sắp bị thu thuế, người bán hàng trên Facebook phản ứng thế nào?
>>> Đọc thêm: Nam Thư nhận Nút bạc YouTube chỉ sau một đêm
Bình luận