Cathay Pacific Airways ưu đãi lớn bay đi Bắc Mỹ, châu Âu

Kinh tếThứ Hai, 18/08/2014 10:44:00 +07:00

(VTC News) - Nhân dịp được trao danh hiệu "Hãng hàng không tốt nhất thế giới" của Skytrax, Cathay Pacific đưa ra ưu đãi lớn cho các đường bay.

(VTC News) - Nhân dịp được trao danh hiệu "Hãng hàng không tốt nhất thế giới" (World’s Best Airline) của Skytrax, Cathay Pacific đưa ra ưu đãi lớn cho các đường bay từ Việt Nam đi Bắc Mỹ, Châu Âu, Úc và Nhật Bản.

Tại Lễ trao giải thưởng hàng không Skytrax danh giá năm 2014, Hãng hàng không Cathay Pacific đã lần thứ 4 được vinh danh với danh hiệu "Hãng hàng không tốt nhất thế giới" (World’s Best Airline). Đây là hãng hàng không duy nhất trên thế giới cho đến nay được 4 lần vinh dự nhận giải thưởng quan trọng nhất này.  
 
Các giải thưởng Skytrax năm nay được bình chọn dựa trên kết quả khảo sát của gần 19 triệu hành khách từ khắp nơi trên thế giới về trải nghiệm du lịch với sự tham gia của 245 hãng hàng không từ hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới dựa trên 41 chỉ số hoạt động quan trọng của sản phẩm và dịch vụ hàng không.

Giám đốc điều hành Cathay Pacific, ông Ivan Chu đại diện cho hãng nhận giải thưởng tại lễ trao giải thưởng Skytrax tổ chức tại Farnborough International Air Show, nước Anh. Phát biểu cảm nghĩ về giải thưởng danh giá lần này, ông Chu nói rằng ông "vô cùng tự hào cho cả Cathay Pacific và Hồng Kông" khi nhận được vinh dự to lớn này.

"Là hãng hàng không của Hồng Kông, chúng tôi thực sự tự hào trong việc đưa tên tuổi Hồng Kông đến trường quốc tế thông qua giải thưởng uy tín này. Giải thưởng “Hãng hàng không tốt nhất thế giới” đặc biệt quan trọng đối với chúng tôi bởi vì nó được quyết định bởi số phiếu của gần 19 triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Xin cảm ơn tất cả các khách hàng đã bỏ phiếu cho chúng tôi!", Ông Chu chia sẻ.
 
Để đáp lại lòng tin và sự tín nhiệm của khách hàng,  nhân sự kiện này Cathay Pacific mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt  khi bay đến những địa danh nổi tiếng trên thế giới tại Mỹ, Cananda, Châu Âu, Úc và Nhật khi mua vé từ nay đến hết ngày 31/08/2014. Cụ thể như sau:
 
- Khởi hành từ TP.HCM: Canada từ 18,2 triệu đồng; Châu Âu từ 19,6 triệu đồng; Nhật từ 11,6 triệu đồng; Úc từ 14,8 triệu đồng; Mỹ từ 19,6 triệu đồng.

- Khởi hành từ Hà Nội/Đà Nẵng: Canada từ 21,7 triệu đồng; Châu Âu từ 19,9 triệu đồng; Nhật từ 14,4 triệu đồng; Úc từ 20,4 triệu đồng; Mỹ từ 23,2 triệu đồng
 
*Gía vé trên đã bao gồm thuế và phụ phí, tỉ giá thay đổi tại thời điểm thanh toán.
 
Ngoài ra khi khách hàng mua vé đi Mỹ và Cananda hạng Phổ Thông trong tháng 8 và khởi hành trong tháng 9 sẽ được ưu đãi mang thêm 1 kiện hành lý (23kg, có áp dụng điều khoản và điều kiện).

Bên cạnh đó, Cathay Pacific còn có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng doanh nghiệp. Nếu các công ty ký hợp đồng doanh nghiệp (corporate agreement) với hãng trong tháng 8 và tháng 9 sẽ có cơ hội được nâng hạng (upgrade) Thương Gia (Business Class) MIỄN PHÍ (áp dụng điều khoản và điều kiện).

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ phòng vé Cathay Pacific:
 
TP.HCM:

Phòng 502, CENTEC TOWER

72-74 NGUYỄN THỊ MINH KHAI F.6, Q.3

ĐT: 08 3822 3203 (ext.234)

Email: [email protected]

www.cathaypacific.com/vn
 
Hà Nội:

Tầng trệt, Tháp Hà Nội

49 Hai Bà Trưng

ĐT: 04 3826 7298

Email: [email protected]

www.dragonair.com.vn


P.D
Bình luận
vtcnews.vn