Ca sĩ mặt nạ: Madame vịt là Dương Hoàng Yến hay 'hoạ mi' Khánh Linh?

Ca NhạcThứ Tư, 23/08/2023 17:40:00 +07:00
(VTC News) -

Dù màn lộ diện tập 3 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 chưa lên sóng nhưng khán giả đã rất tò mò về danh tính của Madame vịt - nhân vật bị dự đoán sẽ phải cởi mặt nạ.

Tập 3 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 vừa khép lại với kết quả bỏ ngỏ sau màn giao đấu ca khúc Buông giữa Madame vịt và Chuột cherry. Dù có phần thể hiện xuất sắc, tuy nhiên theo dự đoán của nhiều người thì Madame vịt sẽ là nhân vật tiếp theo phải cởi bỏ lớp mặt nạ. Chính vì vậy nên khán giả liên tục dự đoán nhân vật này xoay quanh hai cái tên Khánh Linh và Dương Hoàng Yến.

Ngay khi xuất hiện, Madame vịt gây ấn tượng mạnh với giao diện dễ thương, khiến mọi người phải tò mò không ngớt. Loạt gợi ý từ nhân vật này khiến hội đồng cố vấn liên tưởng vài cái tên, trong đó, Trấn Thành còn suy đoán là Bích Phương nếu như cô không ngồi cạnh mình trên ghế cố vấn.

Mascot Madame vịt khiến khán giả tò mò danh tính.

Mascot Madame vịt khiến khán giả tò mò danh tính.

Trong phần manh mối của chương trình, Madame vịt tiết lộ: "Năm ấy chưa kịp ăn mừng vì đội bóng mình yêu thích vô địch thì bố mẹ được một phen hết cả hồn với sự xuất hiện của tôi". Khánh Linh sinh năm 1983 và Dương Hoàng Yến sinh năm 1991. Cả hai năm diễn ra Đại hội thể thao Đông Nam Á. Tóc Tiên phân tích Madame vịt có thể là những nữ ca sĩ sinh vào năm 1991, 1995. Trùng hợp, Dương Hoàng Yến sinh năm 1991. 

Dữ liệu cân nặng trong clip manh mối nhiều khán giả cho rằng đang ám chỉ ca khúc Cân cả thế giới của Dương Hoàng Yến được ra mắt gần đây. Tuy nhiên, dữ liệu cân nặng này cũng khiến khán giả nghĩ đến Khánh Linh khi trước đây nữ ca sĩ Hà Nội từng có hành trình giảm cân ngoạn mục.

Chi tiết chiếc cân được nhắc đến ở phần manh mối.

Chi tiết chiếc cân được nhắc đến ở phần manh mối.

Sau đó, Madame vịt trình diễn ca khúc Thị Mầu của Hoà Minzy, dàn cố vấn nhận xét giọng hát của nhân vật này giống với bản gốc. Trấn Thành còn nhận xét thêm: "Đây là giọng hát có học hành đàng hoàng, phát âm trau chuốt và giọng miền Bắc".

Nhiều cái tên khác cũng được réo gọi như Ngọc Khuê, Khánh Linh…Tuy vậy, đa phần khán giả xem chương trình đều cho rằng Madame vịt chính là nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến. 

Người lộ diện sẽ được công bố vào lúc 21h thứ 4 ngày 23/8 trên kênh truyền hình HTV2.

Theo bạn, Madame vịt là ai?

Phần biểu diễn của Madame vịt.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn