Buồn của gia đình Rashford: Em nhận thẻ đỏ, anh trai bị bắt

Bóng đá AnhThứ Năm, 09/11/2023 07:22:33 +07:00
(VTC News) -

Ngay sau khi Marcus Rashford nhận thẻ đỏ ở trận gặp Copenhagen, thông tin anh trai của cầu thủ này bị bắt tại Mỹ cũng được báo chí Anh công bố.

Theo Daily Mail, anh trai và cũng là người đại diện trên giấy tờ của Marcus Rashford là Dane Rashford bị bắt vào ngày 20/10 tại Miami (Mỹ). Dane Rashford bị bắt vì tội hành hung nhưng được bảo lãnh sau khi chi 1.500 USD. 

Cáo buộc ban đầu cho biết Dane chỉ mắc tội nhẹ nhưng sau đó, anh trai của Marcus Rashford đã bị xác định cụ thể là có hành vi bạo lực gia đình. Với tội này, Dane Rashford có nguy cơ phải hầu tòa.

Anh trai của Rashford bị bắt

Anh trai của Rashford bị bắt

Dane Rashford là giám đốc của DN May Sports Management, công ty môi giới, quản lý cầu thủ. Marcus Rashford nằm trong danh sách khách hàng. Dù vậy, Dane Rashford không trực tiếp quản lý cậu em trai mà giao lại cho anh em họ là Dwaine Maynard.

Trước khi bị cảnh sát Mỹ bắt, anh trai của Rashford cũng từng gặp rắc rối vào năm 2019. Anh bị tấn công bởi một nhóm cướp có vũ trang, nhưng may mắn không bị thương nặng.

Cậu em Marcus Rashford cũng vừa trải qua một ngày đáng buồn. Chân sút 26 tuổi nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp ở phút 40, sau pha đạp vào vùng mắt cá của cầu thủ đối phương trong trận gặp Copenhagen. Đây là lần đầu tiên kể từ trận gặp Burnley vào năm 2018, cầu thủ người Anh bị đuổi khỏi sân bởi thẻ đỏ.

Copenhagen 4-3 Man Utd

Sau khi Rashford bị truất quyền thi đấu, Man Utd đánh mất thế trận và để chủ nhà vùng lên, gỡ hòa 2-2 trước khi hiệp một khép lại. Dù có bàn vượt lên dẫn 3-2 ở phút 69, nhưng hàng thủ lỏng lẻo đã khiến “Quỷ đỏ” nhận trái đắng là trận thua 3-4.

Thất bại đầu tiên sau 17 năm trước Copenhagen khiến MU không còn quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé dự vòng 16 đội Champions League. Theo Opta, đây là lần đầu tiên kể từ mùa 1973/74, MU thua 9 trong 17 trận đầu của mùa giải. Đó cũng là mùa “Quỷ đỏ” xuống hạng.

Chưa dừng ở đó, thầy trò Erik ten Hag còn là đội đầu tiên phải chịu phạt đền trong cả 4 trận đầu tiên ở một mùa Champions League.

Minh Tú
Bình luận
vtcnews.vn